Chương 38: Giao Thủ

175 11 0
                                    

Kỷ Lăng ngơ ngẩn nhìn một màn này, một lát sau, ánh mắt lộ ra kinh hỉ thần sắc, giãy giụa liền muốn thoát khỏi Cảnh Tùy, kết quả vừa mới mới vừa vừa động, đã bị Cảnh Tùy gắt gao chế trụ eo ấn ở chính mình trong lòng ngực, nam nhân tay như thế dùng sức, cơ hồ muốn đem hắn chặn ngang bẻ gãy giống nhau, Kỷ Lăng sắc mặt trở nên trắng, hoảng sợ vừa động cũng không dám lại động, chỉ có thể dùng cầu xin ánh mắt nhìn Carlos......

Cứu mạng a!!!

Carlos nhìn Kỷ Lăng hoảng sợ tái nhợt khuôn mặt, rưng rưng phiếm hồng hai tròng mắt, lồng ngực trung tràn đầy phẫn nộ cùng thương tiếc chi sắc, phẫn nộ là đối Cảnh Tùy, thương tiếc là đối Kỷ Lăng.

Cứ việc giờ phút này hận không thể trực tiếp tiến lên giết Cảnh Tùy, nhưng còn sót lại lý trí vẫn là chiếm cứ thượng phong, hiện tại cùng Cảnh Tùy động thủ không thể nghi ngờ là mất nhiều hơn được hành vi, đã làm người chê cười lại sẽ dọa đến thiếu niên, làm thiếu niên sợ hãi xa cách chính mình.

Carlos hít sâu một hơi, chậm rãi áp xuống đáy mắt lạnh băng sát ý, mở miệng phát ra lành lạnh thanh âm: "Bệ hạ, ngươi làm gì vậy?"

Cảnh Tùy nhìn thấy Carlos tới, không những không có buông tay, ngược lại càng không kiêng nể gì giam cầm trong lòng ngực thiếu niên, gợi lên khóe môi, lộ ra một cái khiêu khích tươi cười, thanh âm nhạt nhẽo hài hước: "Ta đang làm cái gì, ngươi vừa rồi không phải xem rõ ràng sao?"

Carlos căng chặt khuôn mặt thượng là cơ hồ vô pháp khắc chế tức giận, bình tĩnh nhìn Cảnh Tùy, một chữ tự nói: "Phóng, khai, hắn."

Cảnh Tùy nhìn Carlos giận không thể át bộ dáng, lại không chút nào để ý nhướng mày khẽ cười một tiếng, ngón tay nhẹ nhàng phất quá Kỷ Lăng cổ, ôm hắn tay động tác ngả ngớn, làm cho Kỷ Lăng sắc mặt xấu hổ và giận dữ nóng lên, lúc này mới nhìn Carlos ngữ điệu thong thả nói: "Ta cùng Kỷ Lăng hai - tình - tương - duyệt, làm tình người chi gian làm sự tình, có cái gì quá phận? Lại vì sao phải buông tay?"

Carlos sắc mặt biến đổi, thanh âm âm lãnh: "Ngươi ái nhân? Bệ hạ sợ không phải hôn đầu."

Cảnh Tùy lạnh thấu xương kim sắc đồng tử nhìn Carlos, nhàn nhạt mở miệng, bên môi mang cười: "Kỷ Lăng ái vẫn luôn là ta, hắn chẳng qua là cùng ta giận dỗi mới đáp ứng gả cho ngươi, hắn trước nay đều không có thích quá ngươi. Chẳng sợ ngươi chiếm cứ hắn trên danh nghĩa vị hôn phu thân phận, nhưng —— ta mới là hắn ái nhân, đây là không tranh sự thật."

Hắn dừng một chút, trong mắt hiện lên quỷ dị chi sắc, cúi đầu nhẹ nhàng - cắn một chút Kỷ Lăng lỗ tai, cảm thụ được thiếu niên ở hắn trong lòng ngực run - run, ngước mắt ý vị thâm trường nói: "Hơn nữa chúng ta vẫn luôn là như vậy ở chung, so với ngươi vừa rồi nhìn đến những cái đó, chúng ta còn đã làm càng nhiều càng thân mật sự tình, ngươi nên sớm một chút thói quen mới là ——"

Theo hắn tiếng nói vừa dứt, Carlos rốt cuộc ra tay!

Cái kia từ trước đến nay hỉ nộ không hiện ra sắc, cơ hồ chưa bao giờ tự mình ra tay quá Carlos đại công tước, giờ phút này không chút nào che dấu chính mình thốt nhiên tức giận, kia nhất quán nho nhã thâm thúy khuôn mặt thượng, là chưa bao giờ từng có lành lạnh âm lãnh chi sắc, ra tay đó là lôi đình một kích!

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ