Chương 2: Carlos

857 77 3
                                    

Hệ thống trầm mặc trong chốc lát, nói: 【 cái này tình huống ta không có dự tính đến. 】

Kỷ Lăng: 【 hắn căn bản không nên hiện tại xuất hiện ở chỗ này, hiện tại cốt truyện ra như vậy đại biến cố, ngươi liền một câu không có dự tính đến? 】

Hệ thống đuối lý: 【 như vậy, ta đi tra xem xét sao lại thế này, ngươi trước ổn định hắn. 】

Kỷ Lăng: 【......】

Kỷ Lăng biết hệ thống không đáng tin cậy, hiện tại chỉ có thể tùy cơ ứng biến, hắn làm bộ tự nhiên đem chính mình tay từ Carlos trong tay trừu trở về, lặng lẽ bối ở sau người, lộ ra một cái thấp thỏm biểu tình, bất an nói: "Carlos thúc thúc, cái này lễ vật quá quý trọng, ta không thể thu."

Kỷ Đình cũng từ vừa rồi khiếp sợ trung lấy lại tinh thần, trầm giọng nói: "Hảo ý của ngươi ta đại khuyển tử tâm lĩnh, chỉ là lễ vật còn thỉnh thu hồi."

Carlos thâm thúy màu nâu đồng tử phiếm nhàn nhạt ý cười, ngữ điệu thư hoãn lại mang theo chân thật đáng tin kiên trì, đạm nhiên nói: "Hôm nay là Tiểu Lăng thành - người lễ, ta cũng coi như là hắn trưởng bối, đưa hắn kẻ hèn một viên tinh cầu tính cái gì?"

Cái này kêu kẻ hèn một viên tinh cầu? Lại không phải những cái đó liền tên đều không có rác rưởi tinh.

Kỷ Đình mày hơi hơi nhăn lại, trầm mặc một lát sau chậm rãi nói: "Nơi này đều là một ít tiểu bối, không bằng chúng ta đi vào liêu?"

Kỷ Đình đối Carlos ý đồ đến đắn đo không chuẩn, không rõ hắn vì sao đột nhiên gióng trống khua chiêng đối Kỷ Lăng kỳ hảo, chẳng lẽ là muốn thu mua mượn sức chính mình? Carlos như vậy kiên trì, trước công chúng chính mình nhưng thật ra không hảo tiếp tục cự tuyệt, miễn cho làm người nhìn chê cười, nếu bởi vậy gặp phải chút không cần thiết đồn đãi liền không hảo, vì thế cố ý mời Carlos đi vào đơn độc nói chuyện.

Carlos mỉm cười gật đầu, thật sâu nhìn Kỷ Lăng liếc mắt một cái sau, liền xoay người cùng Kỷ Đình cùng nhau đi vào.

Kỷ Lăng thấy hắn rời đi, mới phát hiện chính mình ngực ra một tầng mồ hôi mỏng, vừa rồi Carlos xuất hiện thực sự đánh hắn một cái trở tay không kịp.

Lại nói tiếp đối với thư trung mấy cái chủ yếu nhân vật, hắn nhất cảnh giác chính là Carlos, đừng nhìn người này nhất cử nhất động nho nhã có lễ, nhìn như là cái hoàn mỹ không tì vết thanh cao quý tộc, nhưng lại là mọi người trung nhất tâm độc thủ cay, điển hình tiếu lí tàng đao máu lạnh phúc hắc.

Nam chủ Cảnh Tùy thân là đế quốc hoàng đế, tuy rằng tính cách cao ngạo lạnh nhạt, nhưng là đối chính mình nhiều nhất chỉ là coi thường khinh thường mà thôi, bất luận chính mình như thế nào thượng nhảy xuống thoán, hắn đều không có động quá bất luận cái gì sát tâm, căn bản lười đến cùng chính mình so đo.

Vai chính thụ Ninh Ngọc tuy rằng mấy lần bị chính mình làm khó dễ nhục nhã, nhưng hắn là cái cao khiết tự mình cố gắng bạch liên hoa nhân thiết, bằng phẳng chính nhân quân tử, Kỷ Lăng một chút đều không lo lắng hắn sẽ trả thù chính mình, khi dễ hắn đều cảm thấy băn khoăn.

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ