Kỷ Lăng ở Carlos trong phủ hữu kinh vô hiểm ở mấy ngày, mỗi ngày nghĩ mọi cách làm xằng làm bậy, nháo gà bay chó sủa, trừ bỏ đánh giết hạ nhân loại sự tình này thật sự làm không tới, mặt khác có thể nghĩ đến chuyện xấu tất cả đều làm một lần.
Hắn đem Carlos trong hoa viên dùng để tự viễn cổ địa cầu thời kỳ bảo tồn trân quý hạt giống tỉ mỉ đào tạo hoa hồng cánh hoa dùng để pha trà, lại đem trong đại sảnh bày biện đến từ Sarto tinh hệ trân quý vân tinh pho tượng thất thủ đánh nát mấy cái, hơn nữa ở nướng BBQ thời điểm ngoài ý muốn thiêu hủy nhất chỉnh phiến hoa viên, mỗi ngày không có việc gì liền ăn vạ Carlos thư phòng ngồi ở Carlos ghế trên xem hắn trân quý sách cổ, còn thường thường vênh mặt hất hàm sai khiến phân phó người hầu đi giúp hắn lộng mặt khác xa xôi tinh hệ mỹ thực......
Nhưng là!
Carlos hoàn toàn không ngại!
Hắn từ đầu đến cuối liền một chút ít không vui biểu tình đều không có hiển lộ quá, thậm chí còn tỏ vẻ sẽ làm đế quốc viện khoa học cổ đại thực vật học viện sĩ đi đào tạo càng nhiều viễn cổ hoa hồng, tới cấp hắn tiểu khả ái pha trà, đến nỗi bị quăng ngã hư Sarto tinh hệ vân tinh càng là không đáng giá nhắc tới, chỉ sợ bị thương tiểu khả ái tay.
Kỷ Lăng có thể làm sao bây giờ? Hắn cũng thực tuyệt vọng a!
Hơn nữa mấy ngày này hắn ở tại Carlos nơi này, đem nơi này mỗi cái góc xó xỉnh đều điều tra qua, cũng không có bất luận cái gì phát hiện, đến nỗi Carlos bản nhân càng là tích thủy bất lậu, trừ bỏ đối chính mình sủng nịch vô cùng cái gì đều nhìn không ra tới......
Kỷ Lăng cầm dư lại cuối cùng một đóa hoa hồng, bắt đầu từng mảnh đi xuống xé cánh hoa......
Carlos trọng sinh.
Carlos không trọng sinh.
Carlos trọng sinh.
Carlos không trọng sinh.
Carlos trọng sinh.
Hệ thống nhớ tới chính mình mấy ngày này thấy hết thảy, không đành lòng nói: 【 ta gần nhất cùng bằng hữu chơi game, nhưng là vận khí không hảo vẫn luôn thua, bất quá chơi game loại sự tình này thua cái một lần hai lần kỳ thật cũng không có gì, chỉ cần cuối cùng có thể thắng là được. 】
Kỷ Lăng nghẹn nghẹn, phát ra rầu rĩ thanh âm: 【 ngươi rốt cuộc tưởng biểu đạt có ý tứ gì? 】
Hệ thống thấy Kỷ Lăng rốt cuộc nguyện ý cùng hắn nói chuyện, vội vàng nói: 【 ta là tưởng nói cho ngươi, thất bại nãi mẹ của thành công, một lần hai lần không được, còn có thể ba lần bốn lần. 】
Kỷ Lăng: 【......】
Một lần hai lần liền như vậy gian nan, ngươi còn nói cho ta sẽ có ba lần bốn lần? Ngươi như thế nào không dứt khoát nói vô số lần đâu? Loại này an ủi người phương thức thật sự hảo bổng bổng nga.
Kỷ Lăng nhịn xuống khí: 【 cho nên nói, thời gian cũng qua đi thật lâu, bọn họ rốt cuộc trọng sinh không có, ngươi biết rõ ràng sao? 】
Hệ thống: 【 tạm thời còn không có......】
Kỷ Lăng mỉm cười đánh gãy hắn: 【 vậy ngươi như thế nào không tại chỗ nổ mạnh đâu? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
ComédieTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...