Carlos động tác một đốn, chậm rãi ngẩng đầu, liền nhìn đến thiếu niên đột nhiên súc trên giường chân, run bần bật nhìn chính mình, sắc mặt tái nhợt mà hoảng sợ, ánh mắt là như thế tuyệt vọng......
Này trong nháy mắt, lạnh băng hoàn toàn tưới giết hắn dục vọng, thay thế đau triệt nội tâm hàn ý.
Ngươi liền như vậy sợ hãi ta đụng chạm, như vậy chán ghét ta sao......
Vẫn là nói, ngươi cho rằng ta sẽ cùng những cái đó đê tiện phản kháng quân giống nhau thương tổn ngươi?
Carlos đối thượng thiếu niên kinh hoàng hai tròng mắt, bàn tay chậm rãi nắm chặt.
Kỳ thật ngay từ đầu, hắn là có thể cảm nhận được thiếu niên thuận theo, nhưng càng là như thế, giờ phút này thiếu niên kháng cự càng làm Carlos cảm thấy thống khổ, bởi vì thiếu niên giờ phút này phản ứng đều không phải là là ngụy trang, mà là phát ra từ nội tâm sợ hãi......
Hắn nỗ lực nếm thử, nhưng vẫn là làm không được.
Hắn không tiếp thu được loại sự tình này, chẳng sợ chính mình dùng Văn Ngạn tánh mạng tới áp chế hắn, hắn cũng làm không đến.
Carlos bên môi chậm rãi kéo ra một mạt chua xót ý cười, như là có một bàn tay ở xé rách hắn trái tim, hối hận làm hắn cả người máu đều biến lạnh băng. Cho nên chính mình đang làm cái gì......?
Chính mình rõ ràng biết thiếu niên ở phản kháng quân trong tay đã trải qua cái gì, lại gần vì thỏa mãn chính mình dục vọng, thế nhưng không màng thiếu niên ý nguyện, muốn mạnh mẽ chiếm hữu hắn, thế cho nên gợi lên hắn trong lòng thống khổ hồi ức.
Cũng đúng, ở ngươi trong mắt, ta cùng đối với ngươi làm ra hành vi man rợ phản kháng quân không có gì khác nhau đi......
Cho nên, ngươi sợ hãi chán ghét ta.
Một lát sau,
Carlos trầm mặc đứng lên, chậm rãi khấu áo trên phục nút thắt, từ đầu đến cuối không nói một lời, duy độc kia dùng sức đến hơi hơi run - run ngón tay, tỏ rõ hắn cũng không bình tĩnh, thậm chí ở kiệt lực áp lực nội tâm.
Kỷ Lăng căn bản không dám giương mắt xem, sắc mặt trắng bệch lòng còn sợ hãi, đều, đều là nam nhân, vì cái gì Carlos có thể như vậy đáng sợ......
Carlos rũ mắt nhìn mép giường kinh hồn chưa định, chưa từ sợ hãi trung đi ra thiếu niên, thống khổ đáy mắt chỗ sâu trong, chậm rãi hiện lên lạnh băng sát ý.
Ninh Ngọc......
Ai có thể nghĩ đến cái kia bị bình dân coi như thần tượng sùng bái, nhìn như hoàn mỹ vô khuyết chính trực quân nhân, kỳ thật là cái kia lãnh khốc hung tàn Gabriel, hắn thậm chí có thể đối vô tội nhỏ yếu thiếu niên, làm ra loại này ti tiện sự tới?
Ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi.
Chẳng sợ chân trời góc biển, đều phải lấy tánh mạng của ngươi!
Carlos hít sâu một hơi, hắn muốn duỗi tay ôm trấn an sợ hãi thiếu niên, nhưng là cuối cùng rốt cuộc không có động...... Hắn tới gần, sẽ chỉ làm thiếu niên càng sợ hãi, càng sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
Hài hướcTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...