Kỷ Lăng đối thượng thanh niên màu đen hai tròng mắt, không biết vì sao có chút khẩn trương, hắn nghĩ nghĩ có thể là bởi vì Ninh Khả Hàm thoạt nhìn có chút khẩn trương lây bệnh hắn đi......
Đồng học thúc thúc hỏi tên của mình, đương nhiên không thể không trả lời, Kỷ Lăng ngoan ngoãn mở miệng: "Ngươi hảo, ta kêu Kỷ Lăng."
Giọng nói đem lạc, liền nhìn đến đối phương biểu tình bỗng nhiên biến thập phần đáng sợ, kia bình tĩnh nhìn hắn hai mắt, sắc bén giống như lưỡi dao, tựa muốn đem hắn hoàn toàn nhìn thấu!
Kỷ Lăng không khỏi thân hình cứng đờ, nhưng gần nháy mắt công phu, thanh niên biểu tình lại khôi phục bình tĩnh, thật giống như vừa rồi kia đáng sợ bộ dáng, chỉ là hắn ảo giác giống nhau.
Hắn cảm thấy người này rất kỳ quái, xin giúp đỡ nhìn về phía Ninh Khả Hàm.
Ninh Khả Hàm vội vàng nói: "Tiểu thúc, chúng ta đây trước đi ra ngoài, liền không quấy rầy ngươi."
Hai người đi vào bên ngoài, cuối cùng rời đi kia khiếp người tầm mắt, Kỷ Lăng nhẹ nhàng phun ra một hơi, nhịn không được tò mò nói: "Vừa rồi người kia là ngươi thúc thúc?"
Ninh Khả Hàm gật gật đầu.
Kỷ Lăng cảm khái nói: "Ngươi thúc thúc thoạt nhìn thực tuổi trẻ." Cũng mới 24-25 tuổi bộ dáng đi......
"Ân." Ninh Khả Hàm cười cười, cũng không phải là sao? Tiểu thúc chính là lão gia tử nhất đau lòng con lúc tuổi già, từ nhỏ đã bị cả nhà phủng ở lòng bàn tay chịu đựng nhường, là cái không người dám chọc Hỗn Thế Ma Vương, Ninh Khả Hàm ai đều không túng, liền có điểm túng chính mình này tiểu thúc. Lại nói tiếp này biệt thự vẫn là Ninh Việt danh nghĩa đâu, bất quá hắn không thích ở nơi này, cho nên mới cho ở chỗ này đọc đại học chính mình, mấy ngày trước bỗng nhiên lại nói muốn lại đây ở vài ngày...... Ta cũng không dám nói, ta cũng không dám hỏi a.
Nghe nói hắn không lâu trước đây mới vừa ra ngoại quốc đi rồi một chuyến trở về, đại khái chỉ là nhàm chán nghĩ đến nơi này thanh tĩnh một chút?
Nhưng Ninh Việt tuy rằng ở người khác xem ra không hảo ở chung, tính cách quái dị hung ác, nhưng chỉ cần không trêu chọc hắn liền sẽ không có việc gì. Bất quá này đó không cần thiết cùng Kỷ Lăng nói, dù sao về sau cũng sẽ không gặp được.
Ninh Khả Hàm chớp chớp mắt, nói sang chuyện khác nói: "Đúng rồi, bọn họ ở bên kia nướng BBQ, chúng ta cũng qua đi đi!"
Kỷ Lăng vui vẻ nói: "Hảo a."
..................
Ninh Ngọc nhìn thiếu niên từ chính mình trước mắt rời đi, hắn chậm rãi nhắm mắt lại, vừa rồi cùng thiếu niên trong nháy mắt đối diện, đến thiếu niên mỗi một tia rất nhỏ biểu tình, ánh mắt, đều ở hắn trong đầu một bức một bức hồi phóng.
Rất giống...... Thật sự rất giống.
Hơn nữa vừa vặn, còn có đồng dạng tên.
Hắn rất khó nói cho chính mình, này hết thảy gần chỉ là trùng hợp......
Ninh Ngọc bỗng nhiên lại nghĩ tới cái kia màn trời rơi xuống chạng vạng, lúc ấy hắn đã lặng lẽ theo dõi thiếu niên vài thiên, nhưng là trước sau không có hiện thân, bởi vì hắn nội tâm phi thường rõ ràng, bọn họ lập trường, bọn họ thân phận, chú định bọn họ không thể ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...