Đế quốc ranh giới vô cùng diện tích rộng lớn, Nardo tinh hệ thuộc về đế quốc biên cương xa xôi tinh hệ, nơi đó cằn cỗi, hoang vắng, nguy hiểm, cùng phồn thịnh xa hoa lãng phí yên ổn Đế Tinh thuộc về hoàn toàn bất đồng hai cái thế giới.
Bởi vì khoảng cách quá mức xa xôi, tinh hạm cần thiết phải trải qua nhiều lần không gian quá độ mới có thể tới Nardo tinh hệ, Kỷ Lăng tuy rằng xoa tay hầm hè chuẩn bị đại triển thân thủ, nhưng hắn chỉ có C cấp thể chất, cho nên ở không gian quá độ trong quá trình chỉ có thể khổ bức đãi ở chính mình ngủ đông thương, chờ đến tới sau mới có thể ra tới.
Mười ngày sau, hai tao thật lớn tinh hạm rốt cuộc xuất hiện ở Nardo tinh hệ chủ tinh —— Fürth tinh trên không.
Địa phương đóng quân thủ lĩnh Toka thượng tướng nhìn thấy tinh hạm tới thập phần cao hứng, lần này bởi vì có Trùng tộc mẫu hoàng xuất hiện, bọn họ ngăn cản thập phần gian nan, vẫn luôn đang chờ đợi viện quân tới, hiện tại có bệ hạ cùng nguyên soái ở, nói vậy thực mau liền có thể kết thúc chiến đấu.
Kỷ Lăng cưỡi chính là Brandon tinh hạm, đến nỗi Cảnh Tùy còn lại là có chính mình đơn độc hoàng gia tinh hạm, bởi vậy trên đường thật không có chạm mặt.
Brandon cùng Cảnh Tùy tới sau lập tức bắt đầu bận về việc chính sự, cho nên trong lúc nhất thời thật không có người tới chú ý Kỷ Lăng.
Kỷ Lăng từ ngủ đông thương trung bò ra tới, nôn khan vài cái, đầu váng mắt hoa ở người hầu nâng hạ đứng lên, này tư vị thật sự không phải thực thoải mái.
Quân đội vì có thể sử dụng nhanh nhất tốc độ đuổi tới Nardo tinh hệ, dọc theo đường đi đều đang không ngừng tiến hành quá độ, không có nửa khắc ngừng lại, hơn nữa mỗi lần khoảng cách đều rất dài, loại cường độ này liên tục không gian quá độ đối với Kỷ Lăng loại này cấp thấp tiến hóa giả thể chất tới nói, thực sự là không nhỏ gánh nặng.
Tuy rằng mặt khác bọn lính cũng không thấy đến mỗi người đều là cao cấp tiến hóa giả, thậm chí khả năng có cấp bậc còn không bằng Kỷ Lăng, nhưng bọn hắn dù sao cũng là thân kinh bách chiến chịu quá huấn luyện chiến sĩ, thích ứng năng lực viễn siêu Kỷ Lăng.
Nói đến cùng —— Kỷ thiếu xác thật người kiều thể quý.
Nhưng này cũng không thể ngăn cản Kỷ Lăng hừng hực ý chí chiến đấu! Hắn ở trong phòng của mình nghỉ ngơi trong chốc lát, hơi chút khôi phục một ít thể lực tinh thần, liền bắt đầu đi ra ngoài đi bộ, tìm kiếm "Biểu hiện" cơ hội.
Lúc này toàn bộ Fürth tinh căn cứ đều là nghiêm ngặt chuẩn bị chiến tranh trạng thái, căn bản không có người để ý tới Kỷ Lăng, bên người đều là cảnh tượng vội vàng chiến sĩ, mỗi người thần sắc túc mục.
Nói thật, đối với một cái ngũ giảng tứ mỹ thanh thiếu niên, loại này thời khắc đi cho người khác thêm phiền toái Kỷ Lăng là phi thường không muốn, làm hắn cảm thấy trong lòng phi thường bất an áy náy.
Ở Đế Tinh xa hoa lãng phí sa đọa một chút còn chưa tính, dù sao đại gia mỗi ngày đều là loại này sống mơ mơ màng màng trạng thái, ngươi không như vậy còn có vẻ ngươi không hợp đàn, nhưng là ở chỗ này liền không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...