Chương 9: Tan Vỡ

441 54 1
                                    

Hawke trung tướng thủ hạ cung kính đem Kỷ Lăng "Thỉnh" đi ra ngoài, vừa ra quân bộ đại môn liền nhanh chóng buông lỏng tay ra, sụp mi thuận mắt đứng ở một bên, cung thanh nói: "Thỉnh ngài rời đi."

Kỷ Lăng phẫn nộ ném ra Rhodes, "Các ngươi tránh ra! Ta phải đi về!"

Nhưng là cửa thủ vệ được đến phân phó, lần này bất động như núi, gắt gao thủ đại môn máy móc lặp lại: "Không có cho phép chứng, ngài không thể tiến vào quân bộ."

Đáng giận a!

Kỷ Lăng cái kia không cam lòng! Hắn không đợi đến Brandon phát hỏa đâu, như thế nào nguyện ý cứ như vậy rời đi? Hắn lại lần nữa ý đồ hướng bên trong sấm, nhưng kia mấy cái thủ vệ đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại, một đám so hầm cầu cục đá còn ngạnh, lăng là làm Kỷ Lăng vô kế khả thi......

Sau một lúc lâu, hắn mệt thở hổn hển đứng ở nơi đó, đần độn bị Rhodes tắc thượng huyền phù xe......

Cho nên, cứ như vậy tính?

Cứ như vậy trở về?

Chính là không quay về lại có thể thế nào? Hắn liền quân bộ đại môn còn không thể nào vào được a quăng ngã!

Rhodes xem Kỷ Lăng sắc mặt trong chốc lát thanh trong chốc lát bạch, e sợ cho chính mình trở thành cho hả giận đối tượng, đem Kỷ Lăng đưa về gia sau liền bay nhanh lưu, chỉ còn lại có Kỷ Lăng một người mờ mịt đứng ở cửa nhà......

Mãi cho đến trở lại chính mình nhà ở trung, Kỷ Lăng đều còn không có lấy lại tinh thần, có loại thoáng như nằm mơ cảm giác.

Sự tình là đi như thế nào đến như vậy nông nỗi?

Nói tốt vả mặt không thành phản bị vả mặt, cuối cùng bị ném ra quân bộ mất mặt ném đến toàn bộ vòng cốt truyện đâu? Vì cái gì tất cả đều không phát sinh, chính mình cứ như vậy không thể hiểu được về nhà? Từ đầu đến cuối, liền đối chính mình nói câu lời nói nặng người đều không có, ngay cả lãnh khốc đáng sợ Brandon nguyên soái, cũng chỉ nói một cái "Ngươi" tự đã bị bỗng nhiên nhảy ra Hawke trung tướng đánh gãy......

Chính mình như vậy đặng cái mũi lên mặt đến nhà ngươi đi nhục nhã ngươi nhất thưởng thức thích chiến hữu, ngươi cư nhiên không gì phản ứng, cứ như vậy làm Hawke trung tướng đem chính mình tiễn đi? Ngươi chẳng lẽ sẽ không ngăn cản sao? Ngươi chẳng lẽ sẽ không nói sao?

Nói tốt thiết huyết nguyên soái, nói tốt nhất không quen nhìn ta loại này ăn chơi trác táng đâu? Thời khắc mấu chốt ngươi như thế nào túng!

Kỷ Lăng quả thực khí đến đấm ngực dừng chân, không đáng tin cậy, một đám đều dựa vào không được.

Hắn buồn bực nửa ngày, lại chợt nhớ tới, chính mình hôm nay này xem như vả mặt thành công sao? Như vậy đi quân bộ kiêu ngạo một phen sau đó hoàn hảo không tổn hao gì trở về, còn hung hăng đánh Ninh Ngọc mặt làm hắn ăn cái buồn mệt?

Ý thức được điểm này, Kỷ Lăng tức khắc mặt không có chút máu, thần sắc thảm đạm vô cùng.

Hai đời lần đầu tiên vả mặt thành công......

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ