Cảm thụ được nam nhân ôn nhu hôn môi rơi xuống.
Kỷ Lăng rốt cuộc cấp khóc!
Nếu muốn hỏi hắn hiện tại có cái gì cảm tưởng, đó chính là hối hận, đặc biệt hối hận.
Nếu sớm biết hiện giờ, hắn diễn kịch thời điểm nhất định kiềm chế điểm, ngẫu nhiên cấp Cảnh Tùy một chút ngon ngọt, cũng không đến mức rơi xuống hiện tại tình trạng này.
Rốt cuộc lấy Cảnh Tùy đối chính mình thái độ tới xem, là tuyệt đối luyến tiếc miễn cưỡng chính mình, hắn sở dĩ sẽ làm như vậy, chỉ sợ vẫn là xuất phát từ không phá thì không xây được ý tưởng, cảm thấy chỉ có thể dùng loại này biện pháp trợ giúp chính mình, làm chính mình tiếp thu loại sự tình này vui sướng.
Nhưng là vấn đề là —— chính mình chuyện gì đều không có a! Hắn căn bản không có bị qj!
Nếu hôm nay thật sự làm, mới là hắn lần đầu tiên.
Hơn nữa làm Kỷ Lăng vô cùng sợ hãi chính là, hắn thế nhưng cảm thấy bị thân siêu cấp thoải mái, thậm chí có điểm muốn thử xem xem, thân thể bản năng cùng hắn tư tưởng đi ngược lại, Cảnh Tùy rốt cuộc cho hắn dùng cái gì a!!!
Cứu mạng a......
Chẳng lẽ hắn thật sự muốn từ đây ở cong đại đạo thượng vừa đi không trở về sao? Hắn còn không có nói qua thuần thuần luyến ái, còn không có dắt quá muội tử mềm mại tay nhỏ, liền phải trực tiếp một bước đúng chỗ, cùng nam nhân bạch bạch bạch!
Không được, hắn không thể từ bỏ!
Kỷ Lăng hạ đời này lớn nhất nhẫn tâm, một ngụm cắn ở chính mình đầu lưỡi thượng, tức khắc đau nước mắt bão táp, đau đớn làm hắn đem lý trí hơi chút kéo một ít trở về, hắn dùng vô cùng phẫn hận ánh mắt nhìn Cảnh Tùy, rưng rưng nói: "Ngươi buông ta ra!"
Cảnh Tùy ngẩng đầu vừa thấy, liền phát hiện thiếu niên trong mắt thần sắc là như thế tuyệt vọng bi ai, bên môi còn có một tia vết máu.
Cảnh Tùy biểu tình đột nhiên biến đổi, giơ tay nắm thiếu niên cằm, làm hắn đem miệng mở ra, lồng ngực kịch liệt phập phồng một chút, lạnh lùng nói: "Ngươi làm cái gì?!"
Thiếu niên tuyệt vọng nhìn hắn, sợ hãi, sợ hãi, quyết tuyệt.
Này một ánh mắt, làm Cảnh Tùy thật vất vả hạ định quyết tâm, nháy mắt quân lính tan rã, làm hắn tay cơ hồ đang run - run. Hồi lâu, hắn gian nan mở miệng, cái này xưa nay cường thế, không ở bất luận kẻ nào trước mặt yếu thế chí cao vô thượng nam nhân, giờ phút này trong thanh âm thế nhưng ẩn hàm một tia cầu xin ý vị: "Đừng như vậy, ta sẽ không thương tổn ngươi......"
Chính là thiếu niên xoay chuyển tầm mắt không xem hắn, gầy yếu thân hình hơi hơi run rẩy.
Hắn sợ hãi loại sự tình này, loại này sợ hãi khắc vào hắn trong xương cốt, mãnh liệt đến hắn thà rằng tự mình hại mình, đều không muốn tiếp thu chính mình.
Nhà ở trung, an tĩnh chỉ còn lại có thiếu niên mang theo khóc nức nở áp lực thở dốc.
Cũng không biết qua bao lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...