Chương 58: Buông Xuống

111 9 0
                                    

Văn Ngạn lạnh lùng nhìn trước mặt nam nhân.

Tuy rằng hắn đã rời đi Đế Tinh, nhưng Đế Tinh phát sinh sự tình cùng bí mật, hắn vẫn như cũ biết đến rõ ràng. Cứ việc Cảnh Tùy tạm thời vẫn chưa đối ngoại công bố chuyện này, nhưng Văn Ngạn đã sớm biết Ninh Ngọc thân phận bại lộ sự tình —— Ninh Ngọc chính là Gabriel.

Ai có thể đoán được cái kia chính trực anh dũng bình dân thần tượng, kỳ thật là lệnh vô số quý tộc nghe tiếng sợ vỡ mật thần bí phản kháng quân thống lĩnh đâu?

Tất cả mọi người bị hắn đã lừa gạt đi, Ninh Ngọc mới là che dấu sâu nhất một người.

Cũng đúng là người này đê tiện lợi dụng Kỷ Lăng thiện lương đơn thuần, thiết kế đem Kỷ Lăng bắt đi, tự đạo tự diễn một vở diễn hơn nữa thương tổn Kỷ Lăng.

Chỉ cần tưởng tượng đến Kỷ Lăng sẽ biến thành hôm nay như vậy, là Ninh Ngọc một tay tạo thành, Văn Ngạn trong lòng liền tràn ngập sát ý!

Ngươi không nên tới nơi này.

Văn Ngạn chậm rãi mở miệng, ánh mắt âm lãnh, thanh âm khàn khàn: "Ngươi nhận ra Kỷ Lăng, phải không."

Ninh Ngọc đối câu trên ngạn lạnh băng sắc bén tầm mắt, hắn không có trả lời là, cũng không có trả lời không phải, mà là nhàn nhạt mở miệng, nói: "Ngươi muốn giết ta."

Văn Ngạn lồng ngực hơi hơi phập phồng một chút, màu đen trong mắt là u ám lạnh băng sát ý, hắn bình tĩnh nhìn Ninh Ngọc thật lâu, chợt mở miệng nói: "Ngươi đi đi."

Ninh Ngọc lộ ra một tia kinh ngạc thần sắc: "Ngươi không nghĩ giết ta?"

Văn Ngạn ngữ khí bình tĩnh, chậm rãi nói: "Ngươi là phản kháng quân thống lĩnh Gabriel, từ quá vãng chiến tích cùng tư liệu tới suy đoán, là một người SSS cấp cường giả, hơn nữa liền ở không lâu trước đây, ngươi còn từ bệ hạ cùng nguyên soái đuổi giết trung chạy thoát, lại cùng Carlos đã giao thủ. Căn cứ này đó ta phán đoán, cứ việc ngươi hiện tại bị thương, ta có thể thành công giết chết ngươi xác suất, vẫn như cũ không đủ 7.8%. Nhưng chúng ta một khi giao thủ, làm cho bại lộ chúng ta vị trí xác suất cao tới 97.7%, bệ hạ cùng Carlos đại công đều sẽ phát hiện nơi này...... Ta không để bụng ngươi hay không có thể lại lần nữa thành công chạy trốn, nhưng ta không hy vọng thiếu gia lại lần nữa bị bắt trở lại Đế Tinh.

Cho nên, so với cùng ngươi động thủ sở khiến cho một loạt phiền toái, ta càng hy vọng ngươi có thể chủ động rời đi, không cần quấy rầy chúng ta bình tĩnh sinh hoạt."

Ninh Ngọc ánh mắt chậm rãi biến ngưng trọng, bình tĩnh nhìn hắn Văn Ngạn, tựa hồ hôm nay mới một lần nữa nhận thức người này giống nhau.

Hồi lâu, Ninh Ngọc gợi lên khóe môi, mở miệng nói: "Ngươi rất có tự tin, nếu ta nhớ rõ không sai, ngươi chỉ là S cấp mà thôi, nhưng ngươi vẫn cứ cho rằng ngươi đối mặt ta, là có phần thắng."

Văn Ngạn nhàn nhạt nói: "Ai đều có một chút át chủ bài, không phải sao?"

Ninh Ngọc khẽ cười một tiếng, ánh mắt lại ẩn hàm sắc bén khiêu khích chi sắc, nói: "Ngươi phân tích nhìn như có chút đạo lý, nhưng ngươi tựa hồ xem nhẹ một sự kiện, ngươi dựa vào cái gì cảm thấy ta sẽ nguyện ý rời đi?"

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ