Chương 20: Quyết Đấu

365 30 3
                                    

Tuy rằng hiện giờ là tinh tế thời đại, nhưng là quyết đấu truyền thống ngược lại bị bảo lưu lại xuống dưới, đối với cường đại đế quốc các quý tộc tới nói, đương có vô pháp điều tiết mâu thuẫn thời điểm, quyết đấu đó là bọn họ giải quyết mâu thuẫn, bảo vệ vinh dự chung cực thủ đoạn.

Từ quý tộc khởi xướng quyết đấu, tính chất nghiêm túc thả đã chịu đế quốc pháp luật bảo hộ, một khi bắt đầu liền không thể bị dễ dàng kết thúc, là vô cùng thần thánh.

Hơn nữa mỗi một hồi quyết đấu đều sẽ toàn võng phát sóng trực tiếp, đã chịu toàn đế quốc nhân dân chú ý.

Cho nên cái này truyền thống cứ việc bị giữ lại, nhưng như phi thật là thâm cừu đại hận, các quý tộc là tuyệt đối sẽ không dễ dàng khởi xướng quyết đấu, bởi vì một khi thua trận, nhẹ thì danh dự quét rác, nặng thì vứt bỏ tánh mạng.

Mặc dù đối với cao cao tại thượng quý tộc tới nói, cũng là đánh bạc danh dự cùng tánh mạng một trận chiến, được ăn cả ngã về không không phải là nhỏ.

Lấy Kỷ Lăng như thế tôn quý thân phận, cùng...... Ác liệt thanh danh, lại cứ đi khiêu chiến một cái bình dân, vẫn là một cái có ngày mai ngôi sao danh hiệu bình dân thần tượng, ở trên mạng khiến cho chấn động hiệu quả không thua gì thập cấp sóng thần! Đầu tiên từ thân phận đi lên nói này đây đại khinh tiểu, tiếp theo từ trên thực lực tới nói là tự rước lấy nhục, lại liên tưởng phía trước Cảnh Tùy cùng Ninh Ngọc tai tiếng, này sau lưng yêu hận tình thù bị đại gia não bổ mấy chục vạn tự, quá trình khúc chiết tràn ngập hài kịch tính, quả thực tự mang đề tài độ, mỗi thời mỗi khắc lưu lượng cùng đề tài đều đang không ngừng đổi mới.

Kỷ Lăng lại không để bụng những cái đó, thẳng đến nhìn đến Ninh Ngọc hồi phục mới rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn tắt đi internet, chút nào không đi để ý tới bên ngoài hiên nhiên đại - sóng, vui vẻ chuẩn bị đi lên đưa đồ ăn lạp.

Chẳng qua Kỷ Lăng không để bụng bên ngoài ngôn luận, không đại biểu hắn bên người người không để bụng.

Đầu tiên đi tìm tới là cha mẹ hắn.

Marina phu nhân vừa vào cửa liền nôn nóng không thôi nói: "Bảo bối nhi, ngươi đây là đang làm cái gì?"

Kỷ Đình đại công biểu tình ngưng trọng, trầm giọng nói: "Tiểu Lăng, ngươi quá xúc động."

Kỷ Lăng cúi đầu không hé răng, kỳ thật bất luận nguyên chủ như thế nào, ít nhất cha mẹ hắn là thiệt tình yêu thương hắn, tuy rằng chính mình chỉ là ở dựa theo nguyên thư quy định đi cốt truyện, nhưng nhìn như vậy phụ thân cùng mẫu thân vẫn là có chút áy náy.

Chính mình làm như vậy thương tổn không được bất luận kẻ nào, duy nhất thương tổn đại khái chính là phụ thân cùng mẫu thân đi.

Marina phu nhân nhìn nhi tử ủ rũ cụp đuôi bộ dáng, đau lòng đến không được, mắt đẹp trung đựng đầy lo lắng chi sắc, đối trượng phu nói: "Ngươi quá nghiêm túc, đều đem bảo bối nhi sợ hãi!"

Kỷ Đình đại công lại biểu tình khó coi, lần đầu tiên không có theo thê tử nói nói, mà là trầm giọng chỉ trích nói: "Đều là ngươi đem hắn sủng hư, mới có thể làm việc như vậy không đúng mực."

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ