Kỷ Lăng một người vô thanh vô tức trở lại công tước phủ, cửa thủ vệ nhìn đến hắn, kinh ngạc há to miệng, lắp bắp nói: "Thiếu, thiếu, thiếu gia ngươi đã trở lại......"
Kỷ Lăng gật gật đầu.
Thủ vệ kích động đến không được, lập tức đi vào thông báo, thực mau Kỷ Đình đại công cùng Marina phu nhân liền vọt ra, một đoạn thời gian không thấy, hai người tựa hồ đều tiều tụy rất nhiều.
Kỷ Lăng yên lặng đứng ở nơi đó, bị Marina phu nhân gắt gao ôm trong ngực trung, buông xuống mi mắt không biết nên nói chút cái gì.
Hắn có thể cảm nhận được đối phương quan tâm, chính là này hết thảy vốn không phải thuộc về hắn, bởi vì bọn họ nhi tử, cái kia chân chính ' Kỷ Lăng ' đã sớm đã chết, hiện tại đứng ở chỗ này chỉ là đến từ một thế giới khác nhiệm vụ giả, hắn chung đem cũng là sẽ rời đi.
Mà hắn lại không có biện pháp, cũng không đành lòng nói ra chân tướng.
Hồi lâu, Kỷ Lăng thấp giọng nói: "Ta đã trở về."
Marina phu nhân nghẹn ngào nói: "Trở về liền hảo, trở về liền hảo."
Kỷ Đình đại công trầm giọng nói: "Là bệ hạ mang ngươi trở về sao?"
Kỷ Lăng nói: "Đúng vậy."
Hai người xem Kỷ Lăng này phúc hạ xuống bộ dáng, không đành lòng hỏi nhiều, chỉ có thể trơ mắt nhìn hài tử cô đơn rời đi bóng dáng, đau lòng nắm khởi.
..................
Kỷ Lăng trở lại chính mình sân, cửa không có Văn Ngạn giống thường lui tới giống nhau cung kính chờ ở nơi đó, trước kia luôn là cảm thấy cái này âm hiểm độc ác đại vai ác lệnh người phiền chán, hiện tại lại cảm thấy tựa hồ như là thiếu một chút cái gì, không quá thói quen.
Kỷ Lăng: 【 hệ thống, ngươi nói Văn Ngạn đào tẩu sao? 】
Hệ thống: 【 không biết, lúc ấy thực hỗn loạn, có lẽ đào tẩu, có lẽ không có. 】
Kỷ Lăng dừng một chút, yên lặng đẩy cửa mà nhập.
Tuy rằng hắn đã thời gian rất lâu không có đã trở lại, nhưng là trong phòng vẫn như cũ sạch sẽ, hiển nhiên là mỗi ngày đều có người quét tước, tùy thời chờ đợi chủ nhân trở về, trên bàn tinh mỹ bình hoa trung còn cắm - mới mẻ đóa hoa.
Cũng không biết ở địa cầu trong nhà, cha mẹ hắn, hay không cũng là ở như vậy chờ đợi hắn đâu?
Kỷ Lăng thở dài ra một hơi, mở ra thông tin giao diện, đã lâu lên mạng nhìn nhìn.
Này vừa thấy, các loại che trời lấp đất tin tức làm hắn cơ hồ hoa mắt.
Ninh Ngọc thân là Gabriel thân phận bại lộ, bị toàn đế quốc treo giải thưởng truy nã, bất luận cái gì cung cấp Gabriel manh mối người đều đem đạt được giá trên trời tiền thưởng. Mỗi người đều khiếp sợ với cái kia hoàn mỹ vô khuyết dốc lòng bình dân thần tượng, bị dự vì ngày mai ngôi sao đế quốc anh hùng, thế nhưng sẽ là cái kia hung tàn phản kháng quân thống lĩnh.
Cảnh Tùy đánh bất ngờ Sosha tinh hệ, phá hủy Carlos hôn lễ, theo sau Carlos công nhiên đối Cảnh Tùy tuyên chiến, đế quốc đại - phiến lĩnh vực lâm vào chiến hỏa, phái bảo thủ cùng Cảnh Tùy cải cách phái xé rách mặt, ngay cả một ít đã từng trung lập phái quý tộc, cũng bắt đầu bị bắt đứng thành hàng, chiến sự hừng hực khí thế tiến hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...