Chương 11: Làm Nhục

466 39 0
                                    

Kỷ Lăng cảm thấy chính mình hôm nay ra tới thật là quá đúng, tại như vậy xa địa phương đều có thể đụng tới Ninh Ngọc, hắn cùng hắn chi gian nhất định là có nào đó vận mệnh ràng buộc a!

Đây là trong truyền thuyết mệnh trung chú định đi.

Đặng Đông nói lệnh Kỷ Lăng thật sâu được đến dẫn dắt, quả thực liễu ánh hoa tươi lại một thôn, một lần nữa mở ra hắn ý nghĩ.

Chính mình phía trước là thiếu chút nữa đi vào ngõ cụt, này một đời chính mình tuy rằng không có đủ lý do đi tìm Ninh Ngọc phiền toái, nhưng là hắn còn có thể đương một cái ác bá a, dù sao bọn họ quý tộc ăn chơi trác táng chính là như vậy không hề nhân tính làm nhiều việc ác, một cái người xấu làm chuyện xấu còn cần cái gì lý do? Coi trọng mắt trực tiếp lộng lại đây là được.

Đặng Đông chỉ dám chơi chơi những cái đó cấp thấp nô - lệ, không dám đụng vào Ninh Ngọc như vậy có vai chính quang hoàn toàn dân thần tượng, nhưng là chính mình không giống nhau a! Hắn nhưng không có gì không dám.

Đừng nói chính mình nhiệm vụ chính là đương một cái chuyên môn cùng Ninh Ngọc làm đối ác độc nam xứng...... Chỉ bằng chính mình hiện giờ thân phận, chính là thật sự giết chết Ninh Ngọc cũng không quan hệ, hiện thực chính là như vậy tàn khốc.

Chính mình đương nhiên sẽ không giết chết Ninh Ngọc, Kỷ Lăng cao hứng chính là rốt cuộc có lý do tiếp tục tìm Ninh Ngọc phiền toái, bởi vì này cùng tiếp theo đoạn cốt truyện cùng một nhịp thở.

Kỷ Lăng nghĩ đến đây, nhìn về phía Đặng Đông ánh mắt vô cùng từ ái cùng ôn nhu.

Chính mình thật đúng là tìm đúng người, này kỳ thật là cẩm lý chó săn đi!

Giờ phút này lại xem Đặng Đông cũng không như vậy không vừa mắt, tuy rằng tiểu tử này bộ dáng có điểm ổi - tỏa, nhưng thoạt nhìn còn rất khôn khéo, đôi mắt tuy rằng có điểm tiểu, nhưng là rất có thần, trên mặt có điểm tàn nhang nhỏ, nhưng có vẻ thực đáng yêu, ngay cả trên đầu kia dúm màu xanh lục đoản mao, đều...... Khụ, nếu muốn sinh hoạt không có trở ngại, phải trên đầu mang điểm lục sao, cũng khá tốt!

Đặng Đông bị Kỷ Lăng nóng rực lại ôn nhu ánh mắt xem cả người phát mao, thập phần khẩn trương cùng không được tự nhiên, không thể hiểu được vẻ mặt mờ mịt...... Chợt linh quang chợt lóe hổ khu chấn động, chẳng lẽ, chẳng lẽ Kỷ thiếu là coi trọng chính mình?!

Hồi tưởng vừa rồi Kỷ Lăng trước sau đối phía dưới nô - lệ bán đấu giá hứng thú thiếu thiếu, lại liên tưởng Kỷ Lăng đối chính mình không chút nào bủn xỉn ý vị thâm trường khích lệ...... Đặng Đông tự cho là phát hiện hoa điểm, nguyên lai Kỷ thiếu chân chính mục tiêu là chính mình sao, vẻ mặt của hắn dần dần đọng lại ở trên mặt......

Này khẩu vị cũng không tránh khỏi quá độc đáo.

Đặng Đông thật cẩn thận liếc mắt Kỷ Lăng tinh xảo vô cùng tuấn mỹ khuôn mặt, như vậy cao quý không thôi mỹ thiếu niên a, rực rỡ lóa mắt như họa trung đi ra tiểu vương tử, nhìn kỹ căn bản không thể so Ninh Ngọc kém, hoàn toàn là một loại khác hoàn toàn bất đồng trương dương tùy ý chi mỹ......

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ