Chương 49: Ngả Bài

191 16 0
                                    

Brandon trầm giọng nói: "Ta muốn dẫn hắn rời đi nơi này, ngươi đã mất khống chế, không thể chiếu cố hảo hắn."

Cảnh Tùy sắc mặt rốt cuộc thay đổi, lạnh lùng nhìn Brandon, ánh mắt hung ác nham hiểm: "Xem ở chúng ta nhiều năm bằng hữu phân thượng, ta không so đo ngươi vừa rồi lời nói, ngươi hiện tại rời đi, ta còn có thể coi như cái gì đều không có phát sinh."

Nhưng là Brandon lại trực tiếp nắm khởi nắm tay, đột nhiên hướng Cảnh Tùy ra tay!

Cảnh Tùy ánh mắt rùng mình, vội vàng giơ tay ngăn cản, nhưng là tưởng tượng đến Kỷ Lăng liền ở sau người, e sợ cho giống lần trước giống nhau ngộ thương thiếu niên, căn bản phóng không khai tay, bị Brandon đánh kế tiếp lui về phía sau!

Brandon cũng không nghĩ thương tổn Kỷ Lăng, cho nên ra tay thời điểm thập phần chú ý, nhưng là hắn hôm nay là cần thiết muốn mang đi Kỷ Lăng! Cảnh Tùy đã điên rồi, hắn sẽ thương tổn hắn.

Cảnh Tùy bởi vì rất nhiều cố kỵ, rốt cuộc bị Brandon một quyền tạp đi ra ngoài, lùi lại vài bước mới đứng vững, trên cằm sát ra một đạo vết máu, mà Brandon tắc một tay đem thiếu niên hộ ở phía sau.

Cảnh Tùy trong mắt thần sắc âm lãnh vô cùng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi đừng xằng bậy."

Brandon nhìn hắn: "Đừng xằng bậy chính là ngươi."

Nói ôm đồm - trụ thiếu niên tay, xoay người liền đi ra ngoài.

Cảnh Tùy nâng bước lên trước muốn ngăn trở, chính là đối thượng Kỷ Lăng kia một lược mà qua lạnh nhạt hai mắt, bước chân lại đột nhiên một đốn, tựa hồ bị cái gì trói buộc tại chỗ, vô pháp nhúc nhích.

Hồi lâu, hắn suy sụp nhắm mắt lại.

Không đi xem hai người dần dần rời đi bóng dáng.

Chẳng sợ hắn ngụy trang dường như không có việc gì, nhưng là kỳ thật hắn trong lòng phi thường rõ ràng, hắn đã sắp điên rồi, hắn đang ở làm thương tổn Kỷ Lăng sự tình, hắn minh bạch chính mình không đúng, chính là hắn vô pháp khống chế chính mình, vô pháp buông tay.

Đối với hắn loại này ích kỷ lại duy ngã độc tôn người tới nói, đây là hắn lần đầu tiên biết như thế nào mới là ái một người, chính là đương hắn vừa mới minh bạch điểm này thời điểm, hắn liền phải mất đi, hắn không muốn từ bỏ, vì thế không từ thủ đoạn.

Chính là giờ khắc này, hắn bỗng nhiên không có tiếp tục tiến lên ngăn trở dũng khí, bởi vì hắn nỗ lực giữ lại, không hề là một cái đối hắn tâm tồn tình yêu người, mà là một cái không hề yêu hắn, thậm chí hận người của hắn.

Ta đã không có cách nào không yêu ngươi, nhưng là ta lại nên như thế nào giữ lại, một viên khăng khăng rời đi tâm đâu?

Cảnh Tùy dựa vào trên cây, sau một lúc lâu, lộ ra một mạt tự giễu ý cười.

Có lẽ Brandon là đúng, có lẽ ngươi cùng hắn rời đi mới là đối......

Ít nhất hắn, sẽ không thương tổn ngươi, không phải sao?

..................

Brandon lôi kéo Kỷ Lăng tay rời đi hoàng cung.

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ