Chương 3: Tụ Hội

674 60 1
                                    

Yến hội sau khi kết thúc trở lại phòng ngủ, Kỷ Lăng mỏi mệt hướng trên giường một đảo, đã là vừa động đều không nghĩ động.

Hồi tưởng Carlos đêm nay dị thường hành động, Kỷ Lăng vẫn là cảm thấy có chút bất an, rốt cuộc là cái gì làm cho Carlos làm ra cùng đời trước hoàn toàn bất đồng phản ứng?

Chẳng lẽ......

Kỷ Lăng bỗng nhiên từ trên giường ngồi dậy, sắc mặt trắng bệch nói: 【 hắn nên không phải là trọng sinh đi? 】

Hệ thống: 【 trọng sinh? 】

Kỷ Lăng đạo lý rõ ràng triển khai phân tích: 【 đây chính là tiểu thuyết internet thường thấy đề tài a, thông thường mỗ nam chủ hoặc là vai ác đời trước thất bại tử vong sau phát hiện chính mình trọng sinh, vì thế liền tưởng thay đổi vận mệnh đi lên đỉnh cao nhân sinh! Mười cái trọng sinh chín đều sẽ làm ra đời trước không có đã làm sự tình...... Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy Carlos thực khác thường sao?! 】

Kỳ thật còn có một chút Kỷ Lăng không có nói, giống nhau loại này trọng sinh văn vai chính trừ bỏ muốn thay đổi vận mệnh, đa số còn sẽ có cái đời trước đối chính mình thực hảo tự mình lại không quý trọng người, sau đó đời này liền sẽ trước tìm được đối phương tiến vào ngọt sủng hình thức...... Nhưng là Kỷ Lăng cảm thấy chính mình cùng Carlos quan hệ hoàn toàn không thuộc về cái này phạm trù, căng chết xem như phúc hắc vai ác cùng ác độc pháo hôi đi! Duy nhất điểm giống nhau ở chỗ đều tưởng đối phó Ninh Ngọc, có thể nói là cùng một giuộc.

Hắn nằm mơ đều sẽ không cho rằng Carlos trọng sinh sau sẽ yêu chính mình, kia mới là vớ vẩn! Ngẫm lại đều rộng sợ!

Hệ thống trầm mặc một lát, nói: 【 theo ta được biết, bổn văn cũng không bao hàm trọng sinh nguyên tố. Thả dựa theo ngươi cách nói, trọng sinh nhân vật thông suốt quá thay đổi chính mình hành vi lấy ý đồ thay đổi chính mình vận mệnh, như vậy...... Ngươi cho rằng Carlos hành vi hôm nay là vì thay đổi chính mình vận mệnh? Ngươi là hắn đời trước thành bại mấu chốt? 】

Kỷ Lăng: 【......】

Cảm ơn nga, ngươi không nói ta đều thiếu chút nữa đã quên chính mình không như vậy quan trọng.

Hắn nhiều nhất chính là cái pháo hôi, căn bản không đáng Carlos như thế lung lạc, chính là toàn bộ Kỷ gia, ở Carlos cùng Cảnh Tùy đánh cờ trung cũng không có quan trọng đến cái kia nông nỗi.

Tuy nói đời trước Carlos bị Cảnh Tùy cùng Brandon liên thủ đuổi giết thời điểm, chính mình cũng coi như là giúp hắn một phen, nhưng kia thuần túy là cầu sinh dục cho phép, bởi vì ai làm Carlos vừa vặn không tốt rơi xuống trước mặt hắn đâu? Chính mình đều bị trục xuất đến như vậy xa địa phương đều còn có thể gặp được loại sự tình này, thật là trời giáng tai họa bất ngờ a.

Lúc ấy hắn nhìn Carlos không có độ ấm hai mắt, kia trong nháy mắt hắn cảm thấy tử vong cách hắn như thế chi gần, nếu chính mình không thể làm ra chính xác lựa chọn, giây tiếp theo chính là hắn tuyệt mệnh là lúc! Carlos là thật sự tính toán giết hắn...... Mắt thấy khoảng cách hoàn thành nhiệm vụ cũng không xa, có thể nào chết như thế không minh bạch?!

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ