Chương 40: Lục Quang

133 11 0
                                    

Kỷ Lăng trong mắt tràn đầy hoảng sợ thần sắc, nhìn nam nhân hung ác hôn xuống dưới, hắn liều mạng muốn giãy giụa, chính là nam nhân tay giống như thiết đúc giống nhau, như là một cái lãnh khốc vô tình bạo quân, làm hắn cảm thấy chính mình như thế yếu ớt nhỏ bé, căn bản không cho hắn bất luận cái gì phản kháng thoát đi cơ hội.

Kỷ Lăng thầm nghĩ không cần a a a a, hắn chẳng lẽ liền phải như vậy bị - làm sao?

Ngàn phòng vạn trốn, tránh thoát Cảnh Tùy không có tránh thoát Carlos......

Nam nhân hôn một chút dừng ở hắn cổ chỗ, lạnh lẽo nước gợn nhẹ nhàng đãng quá, làm hắn máu tựa hồ phải bị đông cứng.

Hắn phảng phất về tới đời trước, lúc ấy cái này đáng sợ nam nhân, từ trên trời giáng xuống xuất hiện ở hắn trước mặt, đi bước một hướng hắn đi tới, nam nhân trên người còn có chưa từng khô cạn máu tươi, hai mắt lạnh băng mà không có độ ấm......

Kia một khắc hắn như thế rõ ràng ý thức được, chính mình khả năng muốn chết, bởi vì hắn xuất hiện ở không nên xuất hiện địa phương, thấy được không nên nhìn đến người, nghìn cân treo sợi tóc hết sức hắn được ăn cả ngã về không, lựa chọn chủ động tiến lên —— kia một lần hắn đánh cuộc chính xác.

Kỷ Lăng thân hình hơi hơi run - run, hắn lông mi thượng dính bọt nước, mở ra môi thấp thấp hô một tiếng: "Carlos thúc thúc......"

Này một tiếng mang theo âm rung kêu gọi, làm nam nhân động tác bất chợt dừng lại, hắn ngẩng đầu, lộ ra một đôi thô bạo vô tình hai mắt.

Thiếu niên màu lam hai tròng mắt trung thủy quang doanh doanh, nước mắt theo hắn gương mặt chảy xuống tới, như vậy bi ai lại bất lực, giống một cái vốn là cùng đường hài tử, mất đi cuối cùng tín nhiệm dựa vào giống nhau, như vậy tuyệt vọng, rồi lại không cam lòng, dùng cuối cùng mong đợi ánh mắt nhìn hắn: "Ngươi là ta tín nhiệm nhất người, ngươi vì cái gì, cũng muốn đối với ta như vậy......"

Rõ ràng là khinh phiêu phiêu lời nói, rơi vào Carlos trong tai, lại phảng phất mang theo vạn quân lực, đem Carlos lồng ngực trung thô bạo ghen ghét dục vọng, nháy mắt trấn áp xuống dưới, chỉ còn lại có xé rách nội tâm đau ý.

Carlos bình tĩnh nhìn thiếu niên.

Phảng phất về tới đời trước, ở cái kia hoang vu cô tịch trên tinh cầu, thiếu niên đứng ở bóng đêm tràn ngập địa phương, bi thương nhìn hắn, hỏi hắn, thật là ngươi sao Carlos thúc thúc......

Đó là hắn suốt cuộc đời, cũng vô pháp quên được một màn, cùng với hắn đến tử vong kia một khắc.

Hắn vừa rồi đang làm cái gì?

Hắn từng thề này một đời phải hảo hảo bảo hộ thiếu niên, không bao giờ làm hắn bị thương, hắn không tiếc hết thảy đem thiếu niên dụ dỗ đến chính mình bên người, là vì càng tốt yêu hắn, mà không phải làm hắn thương tâm thống khổ.

Hắn bổn hẳn là càng có kiên nhẫn một ít.

Nhưng hiện tại lại gần bởi vì thiếu niên cho hắn một cái phủ nhận đáp án, liền không nghĩ tiếp tục nhẫn nại đi xuống, muốn chiếm hữu hắn thương tổn hắn, đem thiếu niên đối hắn tín nhiệm ỷ lại toàn bộ đánh nát......

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ