Kỷ Lăng đối kiều nạp rời đi sau sự tình không chút nào cảm kích, hắn bất quá là tùy tay vì này, cũng không để ý đối phương hay không muốn cảm kích hồi báo hắn.
So với cái kia tiểu nhạc đệm, vẫn là Carlos sự tình càng làm hắn đầu trọc.
Mắt thấy vẫn luôn như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, chính mình rốt cuộc còn có thể trốn tránh tới khi nào? Carlos kiên nhẫn khi nào sẽ khô kiệt? Này hết thảy đều là không biết bao nhiêu.
Hệ thống trở về giúp hắn đệ trình xin đi, một chốc chỉ sợ cũng cũng chưa về, nghĩ đến đủ loại phiền lòng sự, Kỷ Lăng không khỏi ưu thương thở dài.
Gerald bá tước đám người nhìn Kỷ Lăng ưu thương thất thần bộ dáng, một đám khẩn trương đại khí cũng không dám ra, Kỷ thiếu thoạt nhìn ở Carlos các hạ - bên người cũng không vui vẻ a......
Kỷ thiếu rõ ràng còn thâm ái bệ hạ, rồi lại vì sao phải gả cho Carlos? Chẳng lẽ là Carlos uy hiếp hắn?
Mọi người tức khắc não bổ mấy chục vạn tự yêu hận tình thù, cũng không biết trong đó rốt cuộc có cái gì ẩn tình, trong lòng như là có một trăm chỉ miêu ở cào, cố tình lại không dám qua đi hỏi, thật là thật là khó chịu nga!
Thời gian càng ngày càng vãn, yến hội trung người bắt đầu dần dần rời đi.
Kỷ Lăng thực không nghĩ trở về, đang ở rối rắm thời điểm, bỗng nhiên bên cạnh một trận an tĩnh, theo sau vang lên hết đợt này đến đợt khác thăm hỏi thanh: "Carlos các hạ."
Kỷ Lăng nghe vậy quay đầu lại, nhìn đến đi bước một hướng chính mình đi tới Carlos, sắc mặt hơi đổi.
Từ ngày đó chính mình linh cơ vừa động nghĩ cách bức lui Carlos, vẫn luôn làm bộ thập phần bị thương bộ dáng, đối Carlos các loại lảng tránh, Carlos tạm thời không có lại miễn cưỡng hắn tới gần hắn, trong khoảng thời gian này cũng là tường an không có việc gì, hôm nay vì sao lại đột nhiên lại đây? Kỷ Lăng nhớ tới lần trước chính mình thiếu chút nữa lật xe sự tình, tức khắc có điểm hoảng.
Carlos ăn mặc một thân song bài khấu màu đen lễ phục, nhất cử nhất động thập phần ưu nhã, tay phải cầm màu đen bạc gậy chống, đi vào Kỷ Lăng bên người, màu nâu hai tròng mắt trung thần sắc ôn nhu, lộ ra một cái mỉm cười: "Ta tới đón ngươi đi trở về."
Kỷ Lăng trong lòng kêu khổ không ngừng, nhưng là hệ thống không ở bên người, không dám quá độ chọc giận Carlos, vì thế lộ ra một cái lược hiện lãnh đạm biểu tình, xoay chuyển tầm mắt, thấp giọng nói: "Ta chính mình có thể trở về."
Carlos nhìn thiếu niên xa cách lãnh đạm bộ dáng, màu lam hai tròng mắt trung màu sắc ảm đạm, trong lòng hơi hơi co rút đau đớn, hắn còn ở trách cứ chính mình lần trước thô - lỗ hành vi.
Bởi vì trong lòng áy náy, trong khoảng thời gian này hắn tùy ý thiếu niên trốn tránh chính mình, nhưng lại không tha thật sự buông tay, vì thế nắm giữ thiếu niên mỗi ngày hành tung, nhất cử nhất động, chỉ có thể xuyên thấu qua mấy tin tức này, biết âu yếm thiếu niên rốt cuộc đang làm cái gì, vui vẻ không......
Cho nên Kỷ Lăng cứu cái kia bình dân sự tình, cũng trước tiên liền truyền tới Carlos trong tai.
Hắn bỗng nhiên không nghĩ tiếp tục như vậy đi xuống, vì thế quyết định tới đón thiếu niên về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...