Từ trước đến nay không màng hơn thua Văn Ngạn, lại bởi vì kẻ hèn một câu nhục nhã Ninh Ngọc nói thay đổi mặt!
Kỷ Lăng thầm nghĩ quả nhiên vẫn là vai chính quang hoàn dùng tốt, thà rằng chính mình nhẫn nhục phụ trọng cũng xem không được Ninh Ngọc bị nhục nhã nửa điểm, cuối cùng nhịn không được đi? Hắn ngửa đầu trừng mắt Văn Ngạn, làm bộ không vui chậm rãi nói: "Như thế nào? Ngươi không đồng ý ta nói?"
Văn Ngạn gắt gao nhấp môi, nhìn về phía Kỷ Lăng đôi mắt.
Thiếu niên hai tròng mắt sáng ngời, quật cường không chịu thua nhìn hắn.
Trong nháy mắt Văn Ngạn có một lát thất thần, vài giây sau hắn liễm đi quanh thân hàn ý, rũ xuống mi mắt cung kính nói, "Xin lỗi, ta không có chống đối ngài ý tứ." Ghen ghét khiến cho hắn mất đúng mực, hắn vừa rồi bổn hẳn là khống chế tốt chính mình cảm xúc.
Văn Ngạn cũng không tưởng hiện tại đã bị thiếu niên biết chính mình trong lòng ti tiện dơ bẩn ý niệm, bị hắn chán ghét...... Cũng hoặc là sợ hãi.
Kỷ Lăng hừ lạnh một tiếng.
Văn Ngạn cong eo eo, một tay gác trong người trước, nói giọng khàn khàn: "Ta trước cáo lui."
Nói xong xoay người rời đi.
Kỷ Lăng bình tĩnh nhìn Văn Ngạn rời đi phương hướng, thẳng đến xác nhận hắn sẽ không lại đã trở lại, lúc này mới lòng còn sợ hãi vỗ vỗ chính mình ngực, đừng nhìn hắn vừa rồi một bộ bình tĩnh kiêu ngạo bộ dáng...... Kỳ thật thiếu chút nữa bị hù chết!
Hắn chỉ nghĩ muốn một chút cá nhân thời gian mà thôi, hắn dễ dàng sao hắn?
..................
Lúc sau mấy ngày Văn Ngạn quả nhiên không có tái xuất hiện ở Kỷ Lăng trước mặt, Kỷ Lăng mỹ tư tư cho rằng là chính mình kia phiên lời nói nổi lên tác dụng, kế tiếp chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi cốt truyện triển khai là được.
Căn cứ văn trung miêu tả, Ninh Ngọc tùy đại quân trở về lúc sau cùng Brandon nguyên soái cùng nhau ở hoàng cung yến hội gặp mặt Cảnh Tùy, Cảnh Tùy đặc biệt chú ý hơn nữa tán dương Ninh Ngọc ở trong chiến đấu anh dũng hành vi. Này đoạn video bị người có tâm lăng xê sau ở trên Tinh Võng rất là truyền lưu, dư luận đều nói Ninh Ngọc thâm đến bệ hạ coi trọng, các fan cả ngày ở trên mạng cuồng hoan, kiêu ngạo vô cùng có chung vinh dự.
Kỷ Lăng biết Cảnh Tùy vì sao cố ý đối Ninh Ngọc nhìn với con mắt khác, lúc này Cảnh Tùy căn bản không có thích thượng Ninh Ngọc, hắn làm như vậy bất quá là vì hướng bên ngoài triển lãm thái độ của hắn, biểu hiện hắn đối bình dân coi trọng cùng quan tâm, lấy rơi chậm lại bình dân đối các quý tộc gia tăng hàng ngày bất mãn.
Cảnh Tùy hành vi —— hoàn toàn là một hồi chính trị làm tú, một ít người sáng suốt cũng rõ ràng, nhưng vẫn như cũ không ngại ngại quảng đại dân chúng mua trướng, bởi vì từ nào đó góc độ tới nói, này cũng xác thật đại biểu đương kim đế quốc người cai trị tối cao thái độ.
Nhưng là chính mình thân thể nguyên chủ không rõ ràng lắm a! Hắn chính là cái lại xuẩn lại độc luyến ái não, mắt thấy Cảnh Tùy đối Ninh Ngọc kẻ hèn một cái tiện dân như thế thân thiết, lại bị chính mình chó săn nhóm một châm ngòi, lập tức liền thiếu kiên nhẫn chạy tới quân bộ tìm Ninh Ngọc phiền toái, phải cho cái này tiện dân một chút nhan sắc nhìn xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
Hài hướcTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...