Chương 36: Gợn Sóng

176 15 1
                                    

Kỷ Đình đại công cùng Marina phu nhân ngồi ở phòng tiếp khách, nhìn trước mặt thành thục nho nhã trung niên nam tử, biểu tình có chút không được tự nhiên cùng xấu hổ, đặc biệt là Marina phu nhân, nhớ tới trong khoảng thời gian này phát sinh sự, trong mắt còn ẩn ẩn có một tia địch ý.

Nhưng là bất mãn về bất mãn, giờ phút này đối mặt Carlos đại công, hai người vẫn là đến làm ra một bộ dối trá khách sáo bộ dáng.

Kỷ Đình đại công trầm mặc một lát, nói: "Carlos các hạ, ngươi ý đồ đến ta đã rõ ràng, nhưng là thỉnh tha thứ chúng ta không thể đáp ứng thỉnh cầu của ngươi."

Marina phu nhân cũng lộ ra trái lương tâm tươi cười, "Tiểu Lăng bất quá là cái bất hảo không hiểu chuyện hài tử, có thể bị ngươi thích là hắn vinh hạnh, nhưng là hắn chỉ sợ cũng không thích hợp làm thê tử của ngươi, thỉnh ngươi thông cảm."

Nói giỡn!

Bọn họ sao có thể đem chính mình duy nhất bảo bối nhi tử gả cho cái này thâm trầm đáng sợ Carlos đại công đâu?

Đối với Carlos người này, bọn họ hiểu biết có thể so Kỷ Lăng muốn nhiều hơn, bởi vậy càng thêm rõ ràng người nam nhân này lãnh khốc khủng bố cùng tâm cơ lòng dạ, Kỷ Lăng nếu thật sự gả cho hắn, chỉ biết bị đùa bỡn với vỗ tay chi gian. Hơn nữa quan trọng nhất chính là...... Bọn họ không cho rằng Carlos là thiệt tình thích Kỷ Lăng, chỉ sợ vẫn là vì cùng bệ hạ đánh cờ mới đưa ra như vậy yêu cầu, chân chính mục đích là muốn đem Kỷ gia cũng kéo vào chiến cuộc.

Vô luận từ đâu loại góc độ tới nói, bọn họ đều không thể đem nhi tử gả cho Carlos.

Nếu không phải hắn châm ngòi, hiện tại nhi tử phỏng chừng đã cùng bệ hạ ngọt ngọt ngào ngào ở bên nhau đi? Nhớ tới hiện tại nhi tử hạ xuống bộ dáng, Marina phu nhân trong lòng càng là không mau, nhưng lại cứ lại không thể đối Carlos phát tác, chỉ cảm thấy nội tâm bị đè nén không thôi, còn phải miễn cưỡng cười vui.

Carlos nhìn thần thái đề phòng xa cách Kỷ Đình vợ chồng, lộ ra một cái ưu nhã khéo léo mỉm cười, ánh mắt chân thành không nhanh không chậm nói: "Ta có thể lý giải các ngươi đối cái này hôn sự lo lắng, nhưng là ta hôm nay lại đây, là ôm thật lớn thành ý. Ta thiệt tình cầu thú Kỷ Lăng, cũng hứa hẹn vĩnh viễn đều chỉ biết có hắn một cái ái nhân, nếu ta làm không được, nguyện ý phân ra Carlos gia tộc một nửa gia sản, làm đối hắn bồi thường."

Lời vừa nói ra, Kỷ Đình đại công cùng Marina phu nhân đều kinh hãi nhìn Carlos, hắn không phải điên rồi đi, như thế nào sẽ nói ra nói như vậy?

Carlos gia tộc kiểu gì khổng lồ cùng lịch sử đã lâu, đề cập sản nghiệp trải rộng đế quốc, không chỗ không ở, là đủ để ảnh hưởng đế quốc kinh tế mạch máu quái vật khổng lồ! Cho dù là một nửa gia sản cũng cực lớn đến căn bản vô pháp đánh giá, hắn nếu dám nói ra loại này hứa hẹn, liền không khả năng lấy chính mình gia tộc làm trò đùa, mặc kệ có phải hay không thiệt tình, đều chắc chắn đối xử tử tế chính mình nhi tử.

Nhưng này cũng không tránh khỏi quá lệnh người kinh ngạc, có cái này tất yếu sao......?

Đế quốc các quý tộc từ trước đến nay sinh hoạt cá nhân quan niệm mở ra, hôn sau có tình nhân hoặc là ly hôn đều là thực thường thấy sự tình, còn có người ai chơi theo ý người nấy, không đáng kể chút nào cùng lắm thì, bọn họ phía trước cũng chỉ là lo lắng Carlos lợi dụng thương tổn Kỷ Lăng, đảo không phải lo lắng Carlos về sau có thể hay không có khác người, cảm tình bất hòa cùng lắm thì chia tay bái...... Căn bản không có nghĩ tới muốn hắn làm ra như vậy hứa hẹn.

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ