Chương 74: Tụ Hội

198 15 0
                                    

Kỷ Lăng mang tai nghe ở trên di động xoát video ngắn, ước chừng là bởi vì nơi này ngồi quá thoải mái duyên cớ, xoát xoát liền mơ mơ màng màng ngủ rồi......

Mông lung bên trong, tựa hồ có người ở kêu gọi tên của hắn.

Kỷ Lăng lông mi hơi hơi run rẩy, bản năng nhẹ nhàng ' ân ' một tiếng, đôi mắt mở một đạo khe hở, liền đối thượng gần trong gang tấc nam nhân khuôn mặt, hắn ngốc ngốc nhìn nam nhân đáy mắt như biển sâu dày đặc bi thương thần sắc, đại não tức khắc kịp thời, đây là tình huống như thế nào?

Cảnh Tùy hơi hơi thất thần, nhìn đột nhiên tỉnh lại thiếu niên đáy mắt mê mang, hai người cứ như vậy đối diện ——

Bỗng nhiên, Cảnh Tùy thoát - hạ chính mình áo khoác, động tác tự nhiên cái ở thiếu niên trên người, sau đó không chút để ý đứng thẳng thân thể, nhàn nhạt nói: "Ta xem ngươi ngủ rồi, sợ ngươi cảm lạnh."

Kỷ Lăng: "......"

Cảnh Tùy xoay người trở lại chính mình trên chỗ ngồi, cúi đầu chuyên chú nhìn văn kiện, liền dường như vừa rồi thật sự chỉ là lại đây cấp Kỷ Lăng cái quần áo mà thôi, từ đầu đến cuối ngôn hành cử chỉ đều thực bình thường.

Kỷ Lăng ngồi ở trên sô pha, đầu ngón tay bắt lấy nam nhân tây trang bên cạnh, nam nhân trên quần áo tựa hồ còn tàn lưu đối phương độ ấm, chóp mũi là dễ ngửi tươi mát tùng trúc hương, vật liệu may mặc tính chất cũng thực hảo rất dày chắc, Kỷ Lăng sắc mặt hơi hơi đỏ lên nóng lên, sau một lúc lâu phục hồi tinh thần lại, trong não một đống lộn xộn đồ vật.

Hắn thật cẩn thận liếc liếc mắt một cái bàn làm việc trước chuyên chú nam nhân, nếu không phải băn khoăn hình tượng, khả năng liền phải đứng lên chụp đánh chính mình mặt —— mau trụ não a!!!

Vừa rồi có trong nháy mắt, hắn thế nhưng liên tưởng đến Cảnh Tùy, còn tưởng rằng nam nhân muốn hôn môi chính mình đâu, quả thực quá cảm thấy thẹn!

Nhân gia như vậy một cái bình thường có tố chất tổng tài, bất quá là xuất phát từ quan tâm cho ngươi đưa kiện quần áo mà thôi, ngươi lại liên tưởng đến đối với ngươi gây rối nam nhân, còn tưởng rằng hắn phải đối ngươi làm cái gì mang nhan sắc sự tình, ngươi tư tưởng thật là quá xấu xa!

Kỷ Lăng vội vàng thu hồi tầm mắt, cúi đầu không dám lại xem nam nhân.

Chính mình thế nhưng ảo tưởng lão mẹ nó lão bản thích chính mình, hắn đường đường xã hội chủ nghĩa hài hòa hảo thanh niên, thế nhưng nhìn đến cái nam nhân liền sinh ra như vậy không hài hòa ý tưởng, hắn tư tưởng đã không thuần khiết anh anh anh.

Hắn cảm thấy chính mình cần thiết muốn dời đi một chút lực chú ý.

Kỷ Lăng cũng không dám ngủ tiếp, vì thế lấy ra di động bắt đầu xoát video, chính là không biết vì cái gì, vừa rồi còn xem mùi ngon đồ vật, lúc này lại như thế nào đều xem không đi vào, vô pháp tập trung tinh thần, đầu óc một cuộn chỉ rối.

Rõ ràng không tính toán lại xem nam nhân, không trong chốc lát lại nhịn không được trộm ngắm hắn liếc mắt một cái, tim đập nhanh hơn......

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ