Chương 39: Thông Báo

146 12 0
                                    

Kia một tiếng ẩn hàm bi ai chi ý Cảnh Tùy ca ca......

Làm Carlos động tác đột nhiên dừng lại, hàn băng nháy mắt phủ lên hắn màu nâu đồng tử, hai tròng mắt biến u ám lạnh băng lên.

Hắn môi mỏng nhấp thành một cái tuyến, tầm mắt bình tĩnh dừng ở thiếu niên tái nhợt thống khổ khuôn mặt thượng.

Đáy lòng ghen ghét giống như rắn độc giống nhau gắt gao quấn chặt hắn trái tim, kịch liệt thống khổ làm hắn cơ hồ vô pháp tiếp tục khắc chế chính mình, kia vẫn luôn bị liều mạng áp lực khát vọng xúc động, lôi cuốn hung tàn thô bạo chi ý, thế như chẻ tre phá hủy hắn sở hữu lý trí.

Cho nên, chẳng sợ ngươi làm bộ dường như không có việc gì, chẳng sợ ngươi nói không thích......

Nhưng đêm khuya tĩnh lặng, ngủ mơ bên trong, đương ngươi vứt bỏ hết thảy phòng bị, trực diện chính mình chân thật tâm ý, bản năng hô lên cái tên kia thời điểm...... Ta mới biết được ngươi vẫn chưa buông chút nào.

Một chút ít đều không có.

Carlos đáy mắt thống khổ như không đáy vực sâu, bàn tay chậm rãi buộc chặt. Hắn cơ quan tính tẫn, thận trọng từng bước, không từ thủ đoạn làm thiếu niên cùng Cảnh Tùy xa cách sinh khích, đi bước một làm thiếu niên đi hướng chính mình vì hắn tỉ mỉ chế tạo lồng giam, đem hắn nạp vào chính mình cánh chim dưới......

Hắn thậm chí có được thiếu niên trên danh nghĩa ái nhân thân phận.

Thế cho nên này hết thảy làm hắn sinh ra một loại ảo giác, hắn cho rằng chính mình một ngày nào đó, có thể cho thiếu niên cam tâm tình nguyện đầu nhập hắn ôm ấp.

Tiếp thu hắn.

Hắn cho rằng chính mình có thể chờ đến kia một ngày.

Chính là giờ phút này thiếu niên vô ý thức một tiếng thấp gọi, dễ như trở bàn tay đem hắn sở hữu tự tin, hoàn toàn đánh dập nát, làm hắn sở hữu nhẫn nại, đều biến thành một hồi chê cười.

Làm hắn thất bại thảm hại.

Chẳng sợ Cảnh Tùy như vậy thương tổn ngươi, đối với ngươi làm ra như vậy sự tình.

Nhưng ngươi cuối cùng không bỏ xuống được vẫn là hắn, mặc dù ngoài miệng nói sẽ không đi trở về, nhưng là đáy lòng chân chính để ý, tâm tâm niệm niệm vẫn là nam nhân kia.

Giống như là đời trước giống nhau, mặc dù rơi xuống cái kia nông nỗi, cuối cùng vẫn là vì hắn, không tiếc hết thảy che ở chính mình trước mặt.

Trả giá ngươi sinh mệnh.

Cho nên ngươi chính là không có cách nào không yêu người kia...... Đúng không?

Carlos thống khổ nhắm mắt lại, kịch liệt giãy giụa chi sắc ở hắn khuôn mặt thượng hiện lên, cằm căng chặt, nếu chính mình chú định che không nhiệt này trái tim, chú định vô pháp lệnh thiếu niên cam tâm tình nguyện tiếp thu chính mình, như vậy chính mình sở hữu khắc chế cùng ẩn nhẫn...... Lại có cái gì ý nghĩa đâu?

Chi bằng trực tiếp được đến hắn, đem hắn tù cấm ở chính mình bên người.

Làm hắn hoàn toàn thuộc về chính mình.

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ