Chương 35: Bày Tỏ Tình Yêu

214 19 2
                                    

Kỷ Lăng nhìn quỳ một gối ở trước mặt hắn Carlos, nhìn hắn nho nhã tự phụ thâm thúy khuôn mặt, nhìn kia sâu không lường được màu nâu hai tròng mắt...... Ngón tay không chịu khống chế hơi hơi run - run.

Cái này diễn, hắn thật sự tiếp không nổi nữa a!

Tuy là hắn tay cầm kịch bản, nhị xoát cốt truyện, góc nhìn của thượng đế, cũng bị Carlos cái này thình lình xảy ra cầu hôn làm cho vẻ mặt mộng bức.

Đây là cái gì thần triển khai? Chính mình sợ không phải nằm mơ đi?

Luyến ái não Cảnh Tùy đã đủ làm người sốt ruột, hiện tại cái này toàn văn lớn nhất đáng sợ nhất vai ác cư nhiên ở hướng hắn cầu hôn! Này đề thật sự siêu cương! Trả lời sai rồi có thể hay không bị giết - người diệt khẩu a?

Carlos nhìn thiếu niên khiếp sợ đến mặt không có chút máu khuôn mặt, ánh mắt lại thập phần bình tĩnh, hắn biết thiếu niên vẫn luôn đều chỉ đem chính mình coi như một cái đáng tin cậy trưởng bối, đối mặt chính mình cầu hôn đương nhiên sẽ cảm thấy khiếp sợ ngoài ý muốn.

Hắn sẽ một chút tiêu trừ thiếu niên cảnh giác, đem hắn nạp vào chính mình cánh chim dưới, giam cầm ở chính mình bên người.

Carlos trong mắt là ôn nhu lo lắng thần sắc, hướng dẫn từng bước nói: "Bệ hạ là cái vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn người, hắn nếu liền loại sự tình này đều làm được, liền tuyệt không sẽ dễ dàng buông tha ngươi, thẳng đến đem ngươi bức không đường có thể đi, cuối cùng chỉ có thể lựa chọn hắn. Ta tuy rằng rất muốn trợ giúp ngươi, nhưng rốt cuộc danh không chính ngôn không thuận, như thế nào có thể ngăn cản bệ hạ đối với ngươi theo đuổi đâu? Nhưng nếu ngươi là của ta thê tử, vậy không giống nhau......"

Hắn dừng một chút, chậm rãi nói: "Nếu ngươi là của ta thê tử, ta liền có thể theo lý thường hẳn là bảo hộ ngươi, làm hắn hoàn toàn hết hy vọng, không thể tiếp tục dây dưa ngươi."

Kỷ Lăng:......

Carlos thấy Kỷ Lăng vẫn cứ là một bộ hốt hoảng bộ dáng, không nhanh không chậm bổ sung nói: "Ta biết cái này đề nghị xác thật có chút hoang đường, nhưng đây là ta có thể từ bệ hạ trong tay bảo hộ ngươi duy nhất biện pháp, hơn nữa ngươi không cần lo lắng, này chỉ là một cái danh nghĩa mà thôi. Chúng ta sẽ không thật sự kết hôn, ta cũng sẽ không chạm vào ngươi, chỉ cần bệ hạ nguyện ý từ bỏ...... Chúng ta tùy thời đều có thể giải trừ hôn ước, ngươi là tự do."

Hắn tầm mắt như thế ôn nhu, giống như biển rộng giống nhau bao dung, phảng phất hoàn toàn là vì Kỷ Lăng suy nghĩ giống nhau.

Xem Kỷ Lăng thiếu chút nữa đều phải tin.

Nhưng đó là không có khả năng ——

Carlos nếu là loại này thâm tình nhân thiết, thái dương mới là đánh phía tây ra tới! Thật là cái đáng sợ xảo trá cáo già, Kỷ Lăng dần dần cũng hiểu được, Carlos làm như vậy kỳ thật vẫn là vì cùng Cảnh Tùy làm đúng vậy!

Đời trước, Cảnh Tùy cùng Ninh Ngọc truyền ra tai tiếng thời điểm, Carlos không cũng làm rối? Hắn căn bản không đem Ninh Ngọc xem ở trong mắt, lại cũng cố ý châm ngòi ly gián, tuy rằng không có làm ra cầu hôn loại này phát rồ sự, nhưng như có như không kỳ hảo cũng là có, ý đồ đem Ninh Ngọc kéo vào hắn trận doanh, phá hư Cảnh Tùy tỉ mỉ chế tạo thân dân cục diện.

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ