Cảnh Tùy nhìn thiếu niên hoảng sợ tái nhợt khuôn mặt, nghe hắn khóc thút thít cầu xin lời nói, ngực như là bị cái gì đòn nghiêm trọng một chút.
Hồi lâu, hắn lồng ngực thong thả phập phồng một chút, kim sắc trong mắt thần sắc nhu hòa, ôn nhu khàn khàn an ủi nói: "Là ta, chúng ta đã đã trở lại, sẽ không lại có người thương tổn ngươi."
Nhưng là thiếu niên thần sắc lại vẫn như cũ hoảng sợ vô cùng, dùng sức mở ra Cảnh Tùy tay, phát ra một tiếng thê lương thét chói tai: "Đừng chạm vào ta a!"
Cảnh Tùy động tác một đốn, biểu tình rốt cuộc đọng lại trụ.
Kỷ Lăng nhìn Cảnh Tùy biểu tình, tựa hồ mới ý thức được chính mình làm cái gì giống nhau, biểu tình nháy mắt lại biến vô cùng co rúm lại, liều mạng hướng đã lui không thể lui giường chân lại gần chút, nước mắt không được đi xuống - lưu, thấp giọng cầu xin: "Xin, xin lỗi, ta không phải cố ý......"
Cảnh Tùy nhìn trước mắt một màn này, thống khổ vô tình xé rách hắn tâm, làm hắn cơ hồ không thể tiếp tục được nữa, nhưng vẫn là cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, nói giọng khàn khàn: "Không có quan hệ."
Chần chờ hồi lâu, mới gian nan lại lần nữa nâng lên cánh tay, nhẹ nhàng ôm lấy run - run thiếu niên.
Lần này thiếu niên không có tránh né, không có thét chói tai, hắn chỉ là đột nhiên nhắm mắt lại, thân hình ở Cảnh Tùy tay tiếp xúc đến hắn nháy mắt cứng đờ hạ, ngay sau đó liền ngoan ngoãn bất động.
Cảnh Tùy thở dài nhẹ nhõm một hơi, trấn an nhẹ nhàng vỗ - vuốt thiếu niên lưng, làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực, "Không có việc gì......"
Thiếu niên mảnh khảnh thân hình ở hắn trong lòng ngực hơi hơi phát run, gắt gao nhắm mắt lại, mảnh dài lông mi thượng còn dính nước mắt, không có huyết sắc môi hơi hơi mấp máy.
Cảnh Tùy chỉ có cúi đầu, mới có thể nghe rõ kia cơ hồ hơi không thể nghe thấy thanh âm, nhẹ cơ hồ nghe không được.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không dám...... Cầu xin các ngươi, cầu xin các ngươi...... Ta nhất định ngoan ngoãn nghe lời, không bao giờ phản kháng......"
Này trong nháy mắt bi ai giống như vô tận trời cao, lấy một loại không thể thừa nhận trọng lượng, cơ hồ đem Cảnh Tùy thế giới đánh dập nát.
Làm hắn vô pháp khống chế chính mình phẫn nộ, muốn hủy diệt hết thảy!
Hắn đơn thuần như một trương giấy trắng thiếu niên, liên tiếp hôn đều thẹn thùng thẹn thùng, chưa bao giờ tiếp xúc quá tình - sự thiếu niên, rốt cuộc ở nơi đó, chịu đựng thế nào tra tấn đối đãi? Cảnh Tùy căn bản không dám nghĩ lại, bởi vì chỉ cần hơi chút tưởng một chút, liền sẽ cảm thấy vô pháp hô hấp.
Những cái đó ti tiện tồn tại, bọn họ không dám quang minh chính đại đứng ra, không dám đối chính mình ra tay, lại trốn tránh ở bóng ma chỗ, thương tổn như vậy một cái vô tội hài tử.
Chẳng sợ đứa nhỏ này chưa bao giờ thương tổn quá bất luận kẻ nào, đơn giản là hắn quý tộc thân phận, lại bị như vậy vô tình đối đãi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
MizahTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...