Thứ hai Kỷ Lăng dậy sớm cùng mụ mụ cáo biệt sau ra cửa, vừa mới đi đến tiểu khu cửa, liền nhìn đến ven đường dưới tàng cây dừng lại xe việt dã quay cửa kính xe xuống, Ninh Ngọc tuấn đĩnh khuôn mặt xuất hiện, rất xa giơ lên khóe môi đối hắn lộ ra một cái tươi cười.
Kỷ Lăng ngẩn ra một chút, sau đó đi qua, nói: "Ngươi như thế nào lại đây......"
Ninh Ngọc nghiêng đầu cười nói: "Lên xe, ta đưa ngươi đi trường học."
Hắn thấy Kỷ Lăng còn ngơ ngẩn đứng ở nơi đó, màu đen trong mắt hiện lên ý cười, ngón tay thon dài ở tay lái thượng gõ gõ, thở dài nói: "Chân vừa mới hảo cũng đừng cậy mạnh đi đuổi giao thông công cộng, vẫn là muốn lấy tĩnh dưỡng là chủ."
Nga, nghe tới thật là rất có đạo lý bộ dáng......
Kỷ Lăng trầm ngâm hai giây, bình tĩnh kéo ra cửa xe ngồi đi lên.
Ninh Ngọc thấy thiếu niên cố ý nhìn về phía ngoài cửa sổ không xem chính mình, lộ ra hơi hơi phiếm hồng bên tai, thật vất vả mới áp xuống bên môi ý cười, lái xe đưa Kỷ Lăng đi trường học.
Ninh Ngọc lái xe thời điểm thập phần chuyên chú, cái gì đều không có nói.
Bắt đầu Kỷ Lăng còn có chút khẩn trương, sau lại dần dần thả lỏng lại, hơn một giờ sau xe ngừng ở cửa trường, mắt thấy Kỷ Lăng liền phải xuống xe, Ninh Ngọc rốt cuộc mở miệng, tươi cười ôn nhu mang theo một tia hài hước: "Cẩn thận một chút lộ, nhưng đừng lại quăng ngã."
Kỷ Lăng sắc mặt đỏ lên, hắn lại không phải ngốc - tử, nào có dễ dàng như vậy quăng ngã a thật là!
Hắn không hề xem Ninh Ngọc, quay đầu liền đi.
Hôm nay buổi sáng vừa vặn có khóa, hiện tại ly đi học còn có vài phần chung, Kỷ Lăng quá khứ thời điểm vừa vặn tốt, Vương Nhất Hâm đã sớm biết Kỷ Lăng hôm nay muốn lại đây, trước tiên giúp hắn chiếm hảo vị trí, kích động liên tục hướng hắn vẫy tay, kỳ thật hắn cũng liền năm ngày không có tới mà thôi, không biết người còn tưởng rằng bọn họ phân biệt đã bao lâu đâu.
Kỷ Lăng cười cười ngồi qua đi.
Vương Nhất Hâm chớp đôi mắt, nói: "Ngươi không có việc gì đi?"
Kỷ Lăng nói: "Không có việc gì, không phải bệnh nan y, không chết được."
Vương Nhất Hâm hắc hắc hắc cười gượng.
Thực mau lão sư liền vào được, này tiết khóa thượng chính là cận đại mỹ thuật sử, Kỷ Lăng nghe thực nghiêm túc, một buổi sáng thời gian chớp mắt liền đi qua. Tan học sau Vương Nhất Hâm đối Kỷ Lăng nói: "Vì biểu xin lỗi, hôm nay ta thỉnh ngươi ăn cơm."
Kỷ Lăng đều nhớ không nổi chính mình từ nhập học sau, rốt cuộc ăn Vương Nhất Hâm nhiều ít bữa cơm, hắn không có cự tuyệt, nghĩ lần tới dứt khoát thỉnh người này đi ra ngoài ăn mấy đốn hảo, tuy rằng ngày thường đại gia cãi nhau ầm ĩ quan hệ thực hảo, vài bữa cơm cũng không đáng giá mấy cái tiền, nhưng luôn là ăn người khác cũng ngượng ngùng a.
Hai người nói nói cười cười đi nhà ăn, tiến nhà ăn môn, Kỷ Lăng theo bản năng nhìn về phía trước kia thường xuyên ngồi góc, liền phát hiện Văn Ngạn một người ngồi ở chỗ kia, không khỏi bước chân một đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...