Chương 66: Đào Vong

121 9 0
                                    

Kỷ Lăng ngơ ngẩn nhìn Ninh Ngọc, nam nhân tay trầm ổn hữu lực, nắm hắn hơi hơi run - run tay, khóe môi nổi lên một mạt cười nhạt, thanh âm trầm thấp mất tiếng: "Hiện tại lựa chọn quyền ở trong tay của ngươi, ngươi có thể làm một cái quý tộc nên làm sự, cũng có thể làm chính ngươi muốn làm sự tình."

Kỷ Lăng đã hoàn toàn mộng bức, đại huynh đệ ngươi thật sự sao?

Hồi lâu, Kỷ Lăng hít sâu một hơi, đột nhiên đem đao ném xuống đất! Hắn nhìn thoáng qua mũi đao thượng vết máu, hung tợn quay đầu lại trừng mắt Ninh Ngọc, người này chính là chắc chắn hắn sẽ không xuống tay! Nhưng là liền tính như thế, làm gì không có việc gì lấy chính mình mạng nhỏ nói giỡn?

Ngươi liền như vậy tín nhiệm ta sao?

Bất luận ngươi rốt cuộc nhìn ra cái gì, nhưng ta thân phận chính là một cái quý tộc a! Vẫn là cùng Carlos dây dưa không rõ quý tộc......

Kỷ Lăng tức giận phi thường, lại thần sắc phức tạp, lạnh lùng nói: "Ngươi biết ta sẽ không giết ngươi."

"Bất luận cái gì sự tình ở thử qua phía trước, đều chỉ là suy đoán mà thôi......" Ninh Ngọc biểu tình bình tĩnh, môi mỏng khẽ mở: "Ngươi vừa không nguyện ý trả thù ta, cũng không muốn giết ta, như vậy ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?"

Kỷ Lăng biểu tình cứng đờ, vài giây loại sau, hắn hung ác dẫm Ninh Ngọc một chân, xoay người liền đi!

Bò lên trên cây thang dùng sức chụp đánh cái nắp, cả giận nói: "Mở cửa!"

Bên ngoài không có thanh âm.

Liền ở Kỷ Lăng càng thêm bực bội thời điểm, phía sau duỗi tới một con thon dài tay, nhẹ nhàng nhéo, liền đem rắn chắc kim loại khóa khấu niết hư, nam nhân phát ra một tiếng nhẹ nhàng thở dài: "Ngươi đi đi."

Kỷ Lăng căn bản không quay đầu lại, trực tiếp cứ như vậy bò đi ra ngoài, a mãn thế nhưng không ở bên ngoài, tiểu tử này thật là lá gan phì, ai làm hắn tự chủ trương làm chuyện như vậy?!

Bởi vì đã xảy ra cái này ngoài ý muốn, Kỷ Lăng cũng không có tâm tình tiếp tục tham gia tụ hội, rầu rĩ về đến nhà.

Hữu khí vô lực hướng trên giường một đảo.

Qua hảo sau một lúc lâu, Kỷ Lăng mở to mắt, cười lạnh một tiếng: 【 ta vừa rồi xúc động, là nam nhân nên thượng hắn lại đi! Có hại! 】

Hệ thống: Nếu không phải mới vừa nhìn đến ngươi chạy trối chết, ta còn tưởng rằng ngươi thật sự dám đâu......

Tuy rằng minh bạch ký chủ chỉ là nói khí lời nói, cho hắn một trăm lá gan cũng không dám thượng người khác, nhưng hệ thống vẫn là nghiêm túc an ủi: 【 không có việc gì, ngươi còn có thể dùng tự sát uy hiếp hắn, cơ hội có rất nhiều. 】

Kỷ Lăng:......

Hắn hít sâu một hơi, bắt đầu dạy dỗ mạc đến cảm tình hệ thống: 【 chỉ có ái nhân, phu thê chi gian mới có thể cãi nhau khi dùng tự sát uy hiếp đối phương, ta cùng hắn chỉ là lãnh khốc vô tình địch nhân quan hệ, ngươi minh bạch sao? Hơn nữa ta căn bản không thích nam nhân!: ) 】

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ