Chương 92: Công Khai

578 20 0
                                    

Này nháy mắt Cảnh Tùy cảm thấy thực vớ vẩn, hắn từng cho rằng thiếu niên ai cũng không yêu, bởi vì thiếu niên chẳng những trốn tránh chính mình cũng trốn tránh bất luận cái gì một người, chính là giờ khắc này hắn ý thức được có lẽ không phải, hắn cũng không phải trốn tránh mỗi người...... Hắn kỳ thật cũng có một cái thích người.

Mà người kia, thế nhưng cố tình là Ninh Ngọc.

Theo lý thuyết đây là nhất không có khả năng kết quả, nhưng sự thật bãi ở trước mắt, không phải do hắn không thừa nhận. Cảnh Tùy bỗng nhiên ý thức được...... Có lẽ từ thật lâu phía trước bắt đầu, hắn liền sơ sót cái gì.

Đại khái chính là từ kia một lần Gabriel đem Kỷ Lăng bắt đi bắt đầu.

Hắn vô pháp quên chính mình đem Kỷ Lăng cứu ra khi nhìn đến kia một màn, phẫn nộ thống khổ hối hận tra tấn hắn, lúc ấy hắn không chút nghi ngờ Kỷ Lăng đã chịu thương tổn.

Nhưng giờ phút này Kỷ Lăng đối mặt Ninh Ngọc thái độ, lại không có nửa phần sợ hãi sợ hãi, chỉ có tín nhiệm ỷ lại...... Nếu Ninh Ngọc thật sự như vậy thương tổn quá hắn, làm hắn bị xâm phạm - tra tấn lăng - nhục, hắn lại sao có thể tiếp thu Ninh Ngọc đâu? Chẳng sợ đời trước Ninh Ngọc đã cứu hắn một lần, cũng không có khả năng như vậy không hề khúc mắc đối mặt hắn mới là.

Như vậy chỉ còn lại có duy nhất một cái khả năng.

Này ý nghĩa lúc trước Ninh Ngọc đem Kỷ Lăng cướp đi thời điểm, căn bản không có thật sự thương tổn hắn, chính mình nhìn đến kia một màn chỉ là Ninh Ngọc cố ý làm cấp chính mình xem. Ninh Ngọc từ khi đó bắt đầu liền thích Kỷ Lăng, nhưng hắn biết lấy chính mình Gabriel thân phận, không có khả năng quang minh chính đại mang đi Kỷ Lăng, càng không thể có thể bởi vậy bỏ nghiệp lớn với không màng, Kỷ Lăng bị chính mình cùng Carlos tìm được là chuyện sớm hay muộn...... Cho nên hắn cố ý tương kế tựu kế, một bên mượn cơ hội hãm hại Carlos, một bên giả tạo ra Kỷ Lăng bị xâm phạm biểu hiện giả dối, cứ việc tạm thời không thể không đem Kỷ Lăng trả lại cho chính mình, lại cấp Kỷ Lăng chuẩn bị tốt cự tuyệt chính mình lý do.

Kỷ Lăng lúc ấy hay không rõ ràng Gabriel thân phận, Cảnh Tùy cũng không rõ ràng, nhưng hắn có thể khẳng định chính là, Kỷ Lăng không có thật sự đã chịu thương tổn, lại cố ý thuận nước đẩy thuyền làm bộ bị Gabriel xâm phạm.

Đơn giản là hắn không nghĩ chính mình tới gần hắn.

Mà chính mình lúc ấy lại buồn cười thật sự cho rằng hắn đã chịu thương tổn, vì thế đau lòng tự trách, lại không hiểu được chính mình ở Kỷ Lăng cùng Ninh Ngọc trong mắt, có lẽ chỉ là một cái chê cười.

Thật là một hồi thiên y vô phùng phối hợp a.

Cho nên, ngươi là khi nào biết Ninh Ngọc chính là Gabriel, lại là khi nào thích thượng hắn?

Cảnh Tùy bước đi qua đi.

Kỷ Lăng ngơ ngẩn nhìn Cảnh Tùy, nhìn đối phương căng chặt khuôn mặt cùng u ám hai tròng mắt, cùng với bên môi châm chọc ý cười...... Trong lòng tức khắc lộp bộp một chút, thiếu chút nữa liền tưởng chạy trối chết! Nhưng Cảnh Tùy đã đi tới hắn bên người, vì thế hắn chỉ có thể lộ ra một cái cứng đờ tươi cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ