Chương 27: Giữ Gìn

196 15 0
                                    

Mắt thấy roi liền phải trừu đến hắc da thiếu niên trên người, nghìn cân treo sợi tóc hết sức, một con hữu lực tay đột nhiên nắm - ở roi một mặt, cao lớn nam nhân đem hắc da thiếu niên hộ ở phía sau, nhìn Kỷ Lăng cau mày.

Kỷ Lăng thấy Brandon thành công ra tay ngăn cản chính mình, đáy lòng đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng trên mặt lại là không phục biểu tình, hung ác nói: "Ngươi tránh ra!"

Trước mắt bao người đánh giết bình dân, lần này xem các ngươi còn có thể làm sao bây giờ!

Brandon gắt gao nắm chặt roi một mặt, nhấp môi nhìn trước mặt ngưỡng cằm, thần sắc khiêu khích xinh đẹp thiếu niên, sau một lúc lâu, đáy mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ chi sắc.

Kỳ thật hắn đã sớm chú ý tới Kỷ Lăng, cho nên mới có thể kịp thời chạy tới ngăn cản, nhưng cũng nguyên nhân chính là vì như thế...... Hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra Kỷ Lăng kỳ thật không có thương tổn người chi tâm. Kỷ Lăng roi tránh đi đối phương yếu hại, động tác cũng không đủ mau không đủ tàn nhẫn, thực dễ dàng liền có thể bị bên người người ngăn cản......

Hắn gặp qua quá nhiều người, một cái chân chính hung ác ác độc, coi mạng người như cỏ rác người không phải như thế, ánh mắt cũng không phải như vậy...... Thiếu niên trong mắt, kia sáng ngời khiêu khích rõ ràng là nhằm vào hắn.

Như vậy nháo sự nói đến cùng bất quá là vì khiến cho chính mình cùng Cảnh Tùy chú ý, bản chất cũng không phải muốn thương tổn người khác.

Giống như là một con giương nanh múa vuốt tiểu miêu, thoạt nhìn hung ba ba, kỳ thật nhìn kỹ liền biết bất quá là hư trương thanh thế mà thôi.

Kỷ Lăng vẫn luôn đang chờ trong lời đồn nhất thiết diện vô tư lãnh khốc vô tình nguyên soái đại nhân mở miệng trừng phạt chính mình, kết quả đợi nửa ngày, liền thấy Brandon thần sắc phức tạp nhìn chính mình không nói lời nào, khe khẽ thở dài, vẻ mặt sủng nịch bất đắc dĩ chi sắc.

Kỷ Lăng:?

Đại huynh đệ ngươi không phải đâu? Ngươi có cái gì tật xấu? Ta đều làm như vậy quá phận, tốt xấu cấp điểm tỏ vẻ được không?!

Đúng lúc này, Cảnh Tùy cũng chậm rãi mà đến.

Hắn biết Brandon đủ để ngăn lại Kỷ Lăng, không đến mức làm Kỷ Lăng xuống đài không được, bởi vậy bước chân không nhanh không chậm.

Brandon có thể xem minh bạch đồ vật, hắn tự nhiên cũng có thể xem minh bạch, thiếu niên vừa rồi rõ ràng là lặng lẽ nhìn chính mình liếc mắt một cái lúc sau mới động thủ, thật là...... Làm người lấy hắn không có biện pháp a, hôm qua mới nháo quá một lần.

Chính là không chịu thành thật nghỉ ngơi trong chốc lát.

Kỷ Lăng vừa thấy Cảnh Tùy biểu tình cũng cảm thấy không thích hợp, thầm nghĩ không xong, chẳng lẽ chính mình biểu hiện còn chưa đủ ác độc sao? Chính là lại quá phận sự tình hắn thật sự làm không tới a!

Kỷ Lăng dùng sức túm một chút trong tay roi, nhưng là túm bất động, dứt khoát buông tay ném xuống, trừng mắt nói: "Các ngươi muốn thế nào!"

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ