Chương 65: Theo Đuổi

201 12 1
                                    

Kỷ Lăng thầm nghĩ đương nhiên hối hận, hắn đều hối hận đã chết!

Hiện tại hồi tưởng lên, Ninh Ngọc sớm tại chính mình không có việc gì chạy trước mặt hắn nhảy nhót thời điểm, cũng đã phát hiện chính mình không đúng đi? Cho nên có lẽ cốt truyện từ đời trước cũng đã bắt đầu tan vỡ, mà chính mình lại căn bản không có phát hiện, còn mỹ tư tư cho rằng chính mình hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ......

Nếu chính mình không có xen vào việc người khác, hoặc là kỹ thuật diễn lại hảo một chút, có phải hay không liền sẽ không có loại này ngoài ý muốn?

Kỷ Lăng quả thực vô cùng đau đớn!

Hắn thật là đầu óc trừu, bên trong tất cả đều là thủy, mới có thể cảm thấy Ninh Ngọc yêu cầu chính mình bảo hộ, yêu cầu chính mình đi cứu hắn.

Kỷ Lăng lạnh lùng nhìn hắn: "Đời trước, ngươi căn bản là cố ý bị Carlos trảo - trụ đi, căn bản không cần ta tới cứu ngươi."

Ninh Ngọc trầm mặc một lát, nói: "Đúng vậy."

Kỷ Lăng nhướng mày cười lạnh một tiếng: "Vậy ngươi còn hỏi ta cái gì? Ta hối hận hay không, ngươi trong lòng không rõ ràng lắm?"

Ninh Ngọc bình tĩnh nhìn Kỷ Lăng sau một lúc lâu, hồi lâu, phát sinh một tiếng cay chát cười khổ, nói: "Đúng vậy...... Ngươi là hẳn là hối hận."

Cho nên chính mình rốt cuộc ở chờ mong cái gì đâu?

Kỷ Lăng sẽ cứu chính mình, có thể là bởi vì hắn đối đãi bất luận kẻ nào đều là như vậy thiện ý, lại hoặc là bởi vì Cảnh Tùy, cùng với mặt khác chính mình không biết lý do...... Duy độc không phải bởi vì yêu hắn, để ý hắn.

Đương hắn ý thức được chính mình thiện ý bị lừa gạt lừa gạt lúc sau, sẽ hối hận là đương nhiên sự tình.

Kỳ thật, ta cũng thực hối hận.

Hối hận lúc ấy biết rõ ngươi vì sao mà đến, lại còn đem ngươi lưu lại.

Thậm chí còn không có lộng minh bạch chính mình tâm ý, liền sẽ không còn được gặp lại ngươi.

Ninh Ngọc nhắm mắt lại lại mở, ánh mắt đã là khôi phục một mảnh bình tĩnh, tựa hồ vừa rồi nháy mắt khổ sở, bi thương chỉ là ảo giác. Hắn mỉm cười nhìn Kỷ Lăng, ôn thanh nói: "Ở Loan Thủy thành thời điểm, ta từng hỏi qua ngươi, gặp lại hay không có thể theo đuổi ngươi, ngươi đáp ứng rồi."

Oa, Kỷ Lăng quả thực chấn kinh rồi!

Người này thế nhưng còn có mặt mũi nói cái này lời nói? Không đề cập tới còn hảo, nhắc tới càng tới khí, bởi vì tên hỗn đản này lúc ấy liền tự cấp chính mình đào hố đi? Sợ chính mình không đáp ứng còn vô sỉ bán thảm, hại chính mình trái lương tâm đáp ứng rồi hắn thỉnh cầu, hiện tại thân phận bại lộ dám chuyện xưa nhắc lại!

Da mặt muốn hay không quá dày?

Ngươi là ở cố ý trào phúng ta sao?

Kỷ Lăng vì biểu đạt chính mình phẫn nộ, đôi mắt trừng đại đại, hết sức hung ác nói: "Đó là bởi vì ta bị lừa! Hiện tại ta một lần nữa nói cho ngươi, ta không đồng ý!"

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ