Cảnh Tùy bước chân ngừng ở tại chỗ, tầm mắt đối thượng thiếu niên sáng ngời thanh triệt hai mắt trong nháy mắt, kia cơ hồ sớm đã cảm thụ không đến bất luận cái gì cảm xúc trái tim, bỗng dưng hung hăng trừu - giật mình.
Thế nhưng, lại lại lần nữa cảm thấy đau đớn cảm xúc.
Chính là sao có thể đâu?
Thiếu niên cũng không có thấy hắn, đối với tóc dài nữ hài cười cong cong đôi mắt, khóe môi gợi lên nhợt nhạt độ cung.
Chính là Cảnh Tùy lại không cách nào dời đi tầm mắt, hắn thất thần nhìn thiếu niên sườn mặt, không giống nhau...... Rõ ràng không giống nhau.
Màu đen đôi mắt, màu đen đầu tóc, dung mạo tuy rằng thanh tú sạch sẽ xinh đẹp, nhưng lại không phải đã từng cái loại này tùy ý trương dương, nhiều một phân nhu hòa thuận theo, càng thêm vô hại thẹn thùng. Rõ ràng là một cái khác hoàn toàn bất đồng người, chính là kia trong nháy mắt tươi cười biểu tình, lại phảng phất thật lâu thật lâu trước kia, thiếu niên cười nhìn hắn, kêu hắn Cảnh Tùy ca ca khi bộ dáng, như vậy tương tự......
Tương tự đến, hắn thiếu chút nữa cho rằng đó chính là hắn.
Mà hắn đã không nhớ rõ, có bao nhiêu năm, không bao giờ từng gặp qua như vậy tươi cười......
Thẩm Trác Minh đi rồi hai bước, phát hiện lão bản thế nhưng dừng lại, biểu tình trở nên ngưng trọng vô cùng, ẩn ẩn còn có vô pháp ngăn chặn thống khổ, chẳng lẽ lão bản thương không hảo? Thẩm Trác Minh theo bản năng theo Cảnh Tùy tầm mắt xem qua đi, liền thấy được trong hoa viên thiếu niên, ngoài ý muốn nói: "Di, kia không phải Dương tỷ nhi tử Kỷ Lăng sao?"
Thẩm Trác Minh tiếng nói vừa dứt, liền nhìn đến Cảnh Tùy đột nhiên quay đầu lại, dùng một loại hung ác đáng sợ giống như tuyệt cảnh vây thú ánh mắt nhìn hắn, một chữ một chữ mở miệng: "Ngươi, nói, cái, gì?"
Thẩm Trác Minh dọa sắc mặt trắng nhợt, hắn chưa bao giờ gặp qua lão bản như vậy đáng sợ bộ dáng, thanh âm đều thiếu chút nữa thắt ba: "Ta, ta, ta nói......" Ta nói sai rồi gì a lão bản ngươi thật sự hảo dọa người a!
Cảnh Tùy bình tĩnh nhìn hắn hồi lâu, hít sâu một hơi, thanh âm trầm thấp khàn khàn: "Ngươi nhận thức hắn?"
Thẩm Trác Minh thập phần khẩn trương lại khó hiểu, hắn bình phục một chút chính mình kinh hách cảm xúc, giải thích nói: "Đúng vậy, hắn mẫu thân kỳ thật ngài cũng nhận thức, chính là công ty tài vụ bộ phó tổng Dương Vi...... Hơn nữa nói đến cũng là trùng hợp, vừa vặn lần này tai nạn xe cộ Kỷ Lăng liền ở đối phương xe buýt thượng, hắn cũng bị thương không nhẹ, khoảng thời gian trước mới thoát ly nguy hiểm, liền ở tại nhà này bệnh viện."
Cảnh Tùy cằm căng chặt, mày nhăn lại, tìm tòi trong đầu ký ức.
Phó Cảnh Thâm trong công ty xác thật có một người kêu Dương Vi nữ viên chức, nhưng hắn cũng không biết cũng không quan tâm công nhân gia đình thành viên cùng sinh hoạt cá nhân. Đến nỗi hơn một tháng trước, Phó Cảnh Thâm xe ở chuyển biến khi ngoài ý muốn cùng một chiếc xe buýt chạm vào nhau, Phó Cảnh Thâm bởi vì não chấn động cùng vết thương nhẹ nhập viện trị liệu, mà đối phương chiếc xe thượng tắc có mấy người tử thương, nguyên lai lúc ấy ở chiếc xe kia thượng, vừa vặn có một cái kêu Kỷ Lăng thiếu niên sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...