Chương 14: Trọng Sinh Giả?

567 43 1
                                    

Kỷ Lăng thân hình cứng đờ, có nháy mắt Carlos ánh mắt làm hắn cảm thấy, hắn sở che dấu hết thảy đều đã mất sở che giấu...... Nhưng là hắn thực mau bình tĩnh lại. Chính mình ít nhất đến bây giờ mới thôi biểu hiện đều phù hợp chính mình nhân thiết, cho dù có một chút sơ hở làm Carlos sinh ra hoài nghi, hắn cũng không có khả năng đoán được chân chính chân tướng.

Carlos liền tính lại đa mưu túc trí tâm cơ thâm trầm, chung quy cũng là thế giới này người, lại sao có thể tưởng được đến chính mình thân ở kỳ thật là một cái "Sở môn thế giới" đâu?

Này cáo già, có lẽ chỉ là nhạy bén đã nhận ra một tia chính mình tiết lộ cảm xúc mà thôi, chết không thừa nhận liền có thể!

Một lát sau, Kỷ Lăng nhẹ nhàng chớp chớp mắt, dùng vô tội thiên chân thanh âm nói: "Như thế nào sẽ."

Carlos thật sâu nhìn hắn: "Phải không?"

Kỷ Lăng ánh mắt vô cùng ' chân thành ', tựa hồ còn ẩn hàm một tia bị hiểu lầm ủy khuất: "Đương nhiên đúng vậy, ta sao có thể sẽ trốn tránh ngài đâu."

Carlos khóe môi giơ lên, gợi lên một mạt cười như không cười độ cung, tiểu gia hỏa thật sự thực nỗ lực ở che dấu chính mình, đáng tiếc còn chưa đủ như vậy hoàn mỹ, hắn nhất định có cất dấu không nghĩ bị chính mình biết đến bí mật.

Nhưng là chỉ cần Kỷ Lăng hiện tại không nghĩ nói, hắn cũng không tính toán truy nguyên.

Hơn nữa tiểu gia hỏa ngay cả ra vẻ dấu diếm bộ dáng cũng thực đáng yêu đâu......

Hắn hy vọng thiếu niên ở chính mình trước mặt có thể càng làm càn một ít, càng không chỗ nào cố kỵ, mà không phải giống những người khác như vậy nơm nớp lo sợ thật cẩn thận đối mặt chính mình.

Cũng may hắn có cũng đủ kiên nhẫn, làm thiếu niên chậm rãi hướng chính mình mở rộng cửa lòng.

Carlos lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ qua Kỷ Lăng hơi hơi phiếm hồng đôi mắt, mở miệng phát ra trầm thấp hài hước tiếng cười, "Chính là...... Hôm nay ta nếu là không có vừa vặn xuất hiện, ngươi sẽ nhớ tới muốn tìm ta sao?"

Kỷ Lăng há miệng thở dốc, không lời gì để nói.

Carlos nhìn hắn quẫn bách bộ dáng, sau một lúc lâu, phát ra một tiếng nhẹ nhàng bất đắc dĩ thở dài, "Ta cũng không có trách cứ ngươi ý tứ, ta chỉ là...... Lo lắng ngươi."

Carlos trong mắt tràn đầy sầu lo chi sắc, nói: "Vạn nhất ta hôm nay không có chạy tới đâu? Ta không hy vọng ngươi tái ngộ đến giống hôm nay giống nhau nguy hiểm...... Ngươi minh bạch sao?"

Kỷ Lăng ngơ ngẩn nhìn hắn, tầm mắt rơi vào hắn kia thâm thúy màu nâu hai mắt, ẩn chứa trong đó thần sắc là như thế ôn nhu chân thành, lại giống như vô biên hải dương, tận tình bao dung hắn hết thảy.

Hắn hảo, hắn hư, hắn tùy hứng......

Carlos không ở chăng chính mình làm sự đúng hay không, có thể hay không thương tổn người khác, hắn chỉ là không chút do dự đứng ở chính mình phía sau, thế chính mình che mưa chắn gió, ngăn cản hết thảy.

Kỷ Lăng ánh mắt có một lát hoảng hốt.

Tuy rằng đây là cái tam quan bất chính huyết - tanh lãnh khốc âm hiểm đê tiện đại vai ác, nhưng là đương hắn nguyện ý làm bộ vô điều kiện sủng nịch một người thời điểm, thật là quá có mê hoặc tính, thực dễ dàng lệnh người bất tri bất giác sa vào đi xuống đi......

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ