Chương 73: Tái Ngộ

217 16 1
                                    

Kỷ Lăng thấy thế nghi hoặc không thôi, vừa rồi còn một bộ thấy nhiều không trách, căn bản không tính toán xem náo nhiệt người không phải các ngươi sao? Như thế nào hiện tại lại một bộ đại kinh tiểu quái bộ dáng?

Kia nữ sinh ngơ ngẩn nhìn Văn Ngạn, chợt hốc mắt trung tích tụ ra nước mắt, phẫn nộ nói: "Không thích liền thích, hà tất tìm loại này lấy cớ!" Nói liền khóc lóc chạy ra!

Vương Nhất Hâm cùng Trịnh Lâm nhìn một màn này đã trợn mắt há hốc mồm, trên thực tế, ở đây tất cả mọi người không sai biệt lắm là cái này biểu tình.

Nhưng Văn Ngạn lại phảng phất căn bản không biết chính mình có bao nhiêu ngữ ra kinh người giống nhau, biểu tình không có chút nào biến hóa, làm lơ mọi người nhìn chăm chú ánh mắt, thần sắc đạm nhiên từ nhà ăn đi qua, trên tay thậm chí còn cầm vừa rồi cái kia nữ sinh đưa lễ vật.

Vẫn luôn chờ đến Văn Ngạn thân ảnh biến mất, nhà ăn mới vang lên hết đợt này đến đợt khác nghị luận thanh.

Vương Nhất Hâm dùng khuỷu tay đụng phải một chút Trịnh Lâm, "Uy, ngươi nói Úc học trưởng lời này là thật vậy chăng? Vẫn là chỉ là vì cự tuyệt nhân gia nữ sinh tìm lấy cớ?"

Trịnh Lâm có chút không xác định: "Nếu chỉ là vì cự tuyệt người khác liền nói nói như vậy, là giết địch một ngàn tự tổn hại 800 đi? Truyền ra đi chính là giả cũng biến thành thật sự......"

Kỷ Lăng nghe đến đó, rốt cuộc hiểu được vì sao bọn họ như vậy kinh ngạc, nói: "Chẳng lẽ hắn không phải đồng tính luyến ái?"

Vương Nhất Hâm lâm vào trầm tư: "Hắn có phải hay không đồng tính luyến ái ta không biết, nhưng ít ra ở hôm nay phía trước, không có người cho rằng hắn là đồng tính luyến ái." Úc học trưởng tuy rằng chưa từng có ở trường học nói qua luyến ái, nhưng đối nữ sinh ôn nhu kiên nhẫn là có tiếng, càng chưa từng có cùng đồng tính tai tiếng, ưu tú tuấn mỹ còn giữ mình trong sạch, tuy rằng có như vậy một chút trung ương điều hòa hiềm nghi, nhưng này không ngại ngại hắn được hoan nghênh a!

Chỉ cần hắn một ngày vô chủ, các nữ nhân đều cảm thấy chính mình có hi vọng!

Nếu các nữ nhân biết hắn là đồng tính luyến ái, sao có thể còn sẽ hướng hắn thông báo?!

Trịnh Lâm nâng chính mình cằm: "Vẫn là nói, Úc học trưởng kỳ thật là cái thâm quầy?! Nếu hắn thích chính là nam nhân, như vậy này bốn năm đều có thể ngăn cản trụ các nữ nhân ôn nhu thế công mà không luân hãm tựa hồ cũng có thể lý giải đâu!" Đổi vị tự hỏi, nếu là hắn nói! Sao có thể cự tuyệt như vậy dụ hoặc a!

Vương Nhất Hâm: "Ngươi nói thế nhưng giống như có chút đạo lý......"

Trịnh Lâm: "Nhưng cũng không bài trừ hắn chỉ là không kiên nhẫn, cho nên thuận miệng tìm cái lấy cớ cự tuyệt người khác, nhất lao vĩnh dật. Trải qua hôm nay chuyện này, ta phỏng chừng không bao giờ sẽ có nữ sinh hướng hắn thông báo......"

Vương Nhất Hâm: "Ngươi nói hắn muốn thật là đồng tính luyến ái, là mặt trên cái kia, vẫn là phía dưới cái kia?"

Trịnh Lâm tức khắc tới hứng thú: "Hắn lớn lên đẹp như vậy, hẳn là phía dưới đi hắc hắc hắc?"

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ