Chương 71: Về Nhà Lạp

251 16 0
                                    

Kỷ Lăng cuối cùng nhìn mắt các nam nhân kia một trương trương thống khổ bi ai khuôn mặt, hắn chậm rãi nhắm mắt lại, bên tai nghe hệ thống đếm ngược, ba, hai, một, truyền tống bắt đầu...... Ý thức hoàn toàn lâm vào trong bóng đêm.

Trở về thời điểm, cùng tới thời điểm tựa hồ cũng không cái gì bất đồng, truyền tống cũng không có bất luận cái gì cảm thụ.

Kỷ Lăng ở trong lòng mặc niệm mười giây đồng hồ, sau đó ý đồ mở to mắt.

Nhưng hắn giống như là bị bóng đè vây khốn giống nhau, tuy rằng ý thức vô cùng thanh tỉnh, lại không cách nào khống chế thân thể của mình, mí mắt trầm trọng như thế nào đều không mở ra được, bên tai tựa hồ truyền đến đứt quãng thanh âm, xa xôi như là từ một cái khác duy độ truyền đến......

Mau xem, hắn có phản ứng!

Không thể tưởng tượng, cư nhiên lại có ý thức.

Mau đi kêu Lưu chủ nhiệm lại đây nhìn xem!

Kỷ Lăng muốn lại nhiều nghe trong chốc lát, nhưng là thực sự mơ hồ không rõ, hắn có điểm sốt ruột, vì thế ở trong đầu kêu gọi hệ thống, chính là hô nửa ngày cũng không có bất luận cái gì trả lời, tựa như hệ thống trước nay đều chưa từng tồn tại quá giống nhau.

Ngay sau đó hắn cảm thấy một cổ nồng đậm mỏi mệt cảm đánh úp lại, lại không chịu khống chế đã ngủ say.

..................

Hắn như là làm một giấc mộng.

Trong mộng hắn dùng người khác thân phận qua ngắn ngủi lại oanh oanh liệt liệt cả đời, hiện tại kia hết thảy rốt cuộc kết thúc.

Lại lần nữa khôi phục ý thức thời điểm, Kỷ Lăng dùng sức ý đồ mở mắt ra, lần này thuận lợi mở, không có bất luận cái gì trở ngại. Tỉnh mộng, kết thúc, hệ thống cũng rời đi......

Hắn...... Về nhà.

Trước mắt tầm mắt chậm rãi biến rõ ràng, Kỷ Lăng đối thượng cha mẹ tha thiết lo lắng ánh mắt, nhìn bọn họ ngắn ngủn thời gian tựa hồ già nua tiều tụy rất nhiều khuôn mặt, trong lòng thập phần áy náy, hốc mắt có chút chua xót, lộ ra một cái xin lỗi ánh mắt, nhẹ nhàng nói: "Ba ba, mụ mụ......"

Kỷ ba ba là cái dung mạo nho nhã trung niên nam nhân, hắn thoạt nhìn có mấy ngày không có tu bổ chòm râu, áo sơ mi ống tay áo tùy ý vãn lên, cổ áo nhăn dúm dó như là không có đổi quá quần áo, khàn khàn mở miệng: "Tiểu Lăng......"

Kỷ mụ mụ là cái giỏi giang nữ cường nhân, ngày thường luôn luôn chú trọng quần áo trang điểm, nhưng giờ phút này trên mặt không có nửa điểm trang dung, tóc cũng vô cùng đơn giản trát ở sau đầu, rốt cuộc thủ đến nhi tử tỉnh lại, đừng quá mặt lau một chút đôi mắt, sau đó mới quay đầu lại nức nở nói: "Ngươi, ngươi đứa nhỏ này a......"

Kỷ Lăng môi nhẹ nhàng giật giật: "Xin lỗi, cho các ngươi lo lắng......"

Hắn nghĩ nghĩ, lại hỏi: "Ta hôn mê bao lâu?"

Kỷ mụ mụ nói: "Ba ngày."

Này ba ngày, Kỷ Lăng liền nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU, bác sĩ nói cho bọn họ nếu một vòng nội Kỷ Lăng không thể tỉnh lại, khả năng liền rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại.

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ