"I love you."Parang kailan lang nang wala siyang kahit na anong naririnig mula kay Yoongi kundi panay bulyaw, mura, at masasakit na salita. Ngunit ngayon ay ito na mismo ang nag-papakita at nauunang magparamdam ng kanyang pag-mamahal kay Jimin.
Nasa kusina siya at naghahanda ng agahan nila, hindi maalis ang malaking ngiti sakanyang mga labi ng maramdaman niya ang isang braso ng kanyang asawa, na pumulupot sa kanyang bewang at ang munting mga halik nito na ibinibigay sakanyang leeg.
Simula nang maikasal sila, tatlong taon na ang nakakaraan ay halos araw-araw siya nitong pinaliliguan ng magagandang salita, mga salitang labis na nagpapalambot sa puso niya, matatamis na salita na habang buhay niyang gustong marinig. Tinupad ni Yoongi ang pangako niya na magsisimula silang muli, na wala siyang ibang ipaparamdam sakanya bukod sa labis na pag-mamahal.
Minsan nga, hindi niya lubos akalain na kung dati ay halos manlimos na siya ng pagmamahal mula kay Yoongi ngayon ay labis-labis na ang binibigay nito sakanya kahit hindi man siya humihingi at kahit pa halos hindi niya na rin ito mismo masuklian at mapantayan.
Hindi naging maganda ang simula ng kwento nila, maraming nasakatan at nadamay nang dahil lang din sa labis na pagmamahal na kung minsan ay hindi natin alam na nakakasama na pala. Pag-mamahal na nauuwi sa pag-hihiganti, pag-mamahal na nauuwi sa pagiging makasarili, pag-mamahal na siyang dahilan nang pagpapakatanga. Ang labis na pagmamahal kung minsan ay nakakasama. Ano mang labis ay masama.
"So, aren't we going to Taehyung and Jungkook's house later?"
Removing Yoongi's arm around his waist, Jimin then spun around only to be met by his husband's naughty lips which startled him and caused him to playfully hit Yoongi at his chest.
Maraming nagbago, simula sa kung paano nila tratuhin ang isa't-isa maging na rin sa buhay ng bawat kaibigan nila.
Si Taehyung at si Jungkook ay naikasal na rin noong nakaraang taon, si Seokjin at Namjoon naman ay masaya na rin sa buhay mag-asawa nila at dalawang anak. Si Hoseok naman ay masaya na rin sa buhay may asawa, nakahanap na rin siya ng babaeng pang-habang buhay niyang mamahalin.
Lahat sila ay masaya na, lahat rin sila ay nag-daan sa hirap at sakit. But look how happy and strong they were now... napatunayan lang nila na lahat nang pagdurusa na daraanan mo sa buhay ay ang siyang magpapatibay nang pagkatao mo.
"Y-yoongi, ano ba..."
"Hmm?"
Yoongi took the spatula out of Jimin's grip while a sly smirk made a way to his lips. He showered Jimin's neck with butterfly kisses that made the younger weakened his knees because of the too much pleasure starting to raise inside his body.
"How naughty you were to be pleasured just by my simple kisses." Yoongi mumbled that almost making the younger shivers at how his voice vibrating against his skin.
Gripping on the older's shirt, Jimin tries to speak but failed as he is starting to lost his sanity, "H-hyung, I..." the older didn't even let him to finish his sentence as he quickly pressed his lips against the younger's plump one, Jimin couldn't react with it as he is too caught up by the feeling of the kisses and simultaneously being pleasured by Yoongi's subtle touch roaming around his body.
"I miss you, I miss doing this to you."
Hearing that make Jimin let out a shaky moan, his head throwing at the back as he giving Yoongi more access to his neck and down to his now exposed collarbone due to his shirt sliding down on his shoulder.
"I never imagined that you would look beautiful wearing my oversized shirt."
"Ngl, h-hyung..."
BINABASA MO ANG
Swimming Fool | YoonMin
FanfictionHe will sacrifice everything to win Min Yoongi's heart, even if that 'everything' means enduring deep, unbearable pain. He will numb himself to his own suffering and blind himself to the truth. He will make a fool of himself, drowning in his own foo...