Đúng là hôm nay, Thích Tự thấy Phó Diên Thăng có vẻ ăn diện hơn hôm đi ăn lẩu cá thật, quần áo với giày ton sur ton, nhìn cứ như thương nhân tinh anh đi chụp họa báo.
Phó Diên Thăng không hề phân tâm, vẫn tập trung nhìn đường nói: "Cậu không giống bọn họ cho lắm."
Thích Tự: "Sao lại không giống?"
"Cậu không phải loại nhìn vào vật chất để chọn người kết giao, cho nên tôi cảm thấy dù mình có lái xe thể thao hay gọi xe thì cũng chả ảnh hưởng gì..." Phó Diên Thăng ngừng một chút, lại nói, "Tất nhiên, nếu cậu cũng để ý mấy chuyện này thì tôi sẵn sàng lái xe thể thao mỗi lần đến gặp cậu."
Thích Tự: "..."
Phó Diên Thăng nói đúng, hắn không phải loại người như vậy.
Nhưng Thích Tự thấy rất kì quái là tại sao Phó Diên Thăng lại hiểu mình đến vậy? Trong khi rõ ràng trước đây bọn họ chỉ trò chuyện qua mạng, hắn cũng chưa từng tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân cho người kia.
"Vậy anh cảm thấy tôi để ý đến điều gì khi chọn người kết giao?" Thích Tự tò mò nói.
Trông thấy phía trước là đèn đỏ, Phó Diên Thăng dừng xe lại rồi mới quay ra nhìn Thích Tự một chút, nói: "Hẳn là, trí tuệ nhỉ."
Thích Tự: "..."
Cái người này lại gián tiếp tự sướng đấy à!?
Đúng giờ tan tầm, đi 7km cũng mất đến cả 40 phút, lúc bọn họ đến số 88 đường Hoài Kim thì đã là 19h20.
Đã tới đây một lần, Thích Tự quen cửa quen nẻo dẫn Phó Diên Thăng đến thẳng phòng riêng của Tư Hàng.
Hai người bước vào, quả nhiên lại gây ra một đợt sóng hô hào dữ dội.
"Đến rồi đến rồi!"
"Hoan nghênh Thích Tự!"
"Thích công tử bận rộn biệt tăm bao lâu rồi mới đến với bọn mình ấy nhỉ?"
Thích Tự liếc mắt một vòng, nhận ra vài gương mặt từ lần tụ họp trước, cả Mạnh Văn Huy và Đường Vĩ Diệp cũng đang ở đây.
Đường Vĩ Diệp kia trông thấy hắn mà mắt sáng lên như đèn pha ô tô, từ xa đã gọi hắn một tiếng, Thích Tự gần như bơ đi, trực tiếp đến chào Tư Hàng: "Đường hơi tắc nên đến muộn chút."
"Không muộn không muộn." Tư Hàng hí hửng cười nói, "Thích Tự, anh chỉ toàn chơi với mấy người đẹp trai như mình thôi phải không? Người anh em này là ai đây? Giới thiệu chút xem nào!"
Thích Tự thấy Tư Hành nhìn mình cười kì quái mà tê cả da đầu, hắn ra vẻ nghiêm túc nói: "Đây là Phó Diên Thăng, một người quen của anh trong công việc."
"Chậc, người quen trong công việc? Sinh viên ưu tú các anh đúng là ngoài học cũng chỉ có công việc thôi phải không?" Tư Hàng vỗ vai hắn một cái, sau lại thấp giọng ghé lại gần nói: "Em bảo anh đưa bạn trai bạn gái tới thôi mà!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
General FictionPHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...