Đến khi ca khúc qua đi, Thích Tự dần bình tĩnh lại, lí trí bị đè ép nãy giờ mới một lần nữa vận hành, nhắc nhở hắn về những gì vừa xảy ra.
Người đàn ông này dám tưới rượu lên người hắn...?
Dám dùng thủ đoạn này lừa hắn vào hôn...!?
Lại còn hôn lâu như vậy...???
Thích Tự dần kiểm soát lại cơ thể mình, ủn lồng ngực của đối phương ra.
Nhận thấy hắn kháng cự, lần này Phó Diên Thăng cũng không tiếp tục gây sức ép mà chỉ quyến luyến nhìn lại, đến khi bị Thích Tự giương mắt nhìn chằm chằm mới cười nhẹ một tiếng rồi buông ra.
Trước khi buông ra, người kia vẫn không quên vò vò tóc Thích Tự một chút.
"... Tôi đi thay quần áo." Thích Tự né đi, xoay người vào phòng ngủ.
Nhưng giữa phòng ngủ với phòng khách không có cửa, Thích Tự ngẫm lại thấy sai sai, bèn cầm áo sơ mi mới vào phòng tắm, đóng cửa khóa lại rồi mới thở phào nhẹ nhõm.
Chỉ là nhìn thấy bộ dạng lộn xộn của mình trong gương thì lại không khỏi sửng sốt.
Mất hồn mấy giây mới phát ra được một tiếng "Đệt".
Nhất định là do hắn quá ít kinh nghiệm ở phương diện này... cho nên mới thế mà đã... thành ra cái dạng như bây giờ.
Thích Tự quệt ngón cái qua bờ môi đã phát đau, sau đó vã nước lên mặt, lúc rửa cũng thiếu điều muốn ụp cả mặt xuống bồn vì xấu hổ và giận dữ.
Được lắm, Phó Diên Thăng...
Sao bảo không cưỡng ép cơ mà?
Vậy vừa rồi là cái gì?
...
Thích Tự khẽ cắn môi, quyết định nuốt lại lời giải thích muốn nói để trừng trị đối phương cho hả.
Thay quần áo xong, Thích Tự điều chỉnh lại tâm trạng của mình một chút, hít sâu vài hơi rồi mới lạnh mặt đi ra ngoài.
Phó Diên Thăng ngồi trên sofa, có vẻ cũng đã tỉnh táo lại.
Người kia đang hút thuốc, trông thấy Thích Tự đi ra, ánh mắt lại lập tức dán chặt về phía hắn, khóe miệng hơi cười như thể vẫn chưa đủ thỏa mãn.
Thích Tự thấy vậy mà máu nóng lại nổi lên, nhưng nghĩ đến mục đích trước mắt, hắn biết hiện tại mình không thể hành động theo cảm tính.
"Thầy Phó..." Sau khi ngồi xuống đối diện người kia, Thích Tự mới điềm tĩnh mở miệng, "Tôi muốn nói chuyện tử tế với anh."
"Cậu nói đi." Phó Diên Thăng gảy gảy đầu thuốc vào gạt tàn, có thể là nhờ những nụ hôn vừa rồi mà biểu cảm gương mặt hiện tại rõ thỏa mãn, ngữ điệu cũng vô cùng dịu dàng, giống như Thích Tự có nói ra yêu cầu gì thì hắn vẫn sẵn sàng bao dung.
"Thật ra những gì tôi nói trong lúc ăn, không hoàn toàn là diễn trò..." Thích Tự yên lặng nhìn sang hắn, nói, "Tôi thật lòng mong anh có thể tiếp tục ở lại bên cạnh mình. Tôi cũng đoán được đại khái thứ anh muốn là gì, nhưng trước đó vẫn luôn do dự vì anh từng nói muốn tôi cam tâm tình nguyện, trong khi tôi không chắc mình có thể cho anh điều anh muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
Tiểu Thuyết ChungPHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...