Chương 180. Tôi đố kị cậu

4.7K 331 31
                                    

Nghe tiếng bước chân dồn dập tiến đến, trống ngực Thích Tự ngày càng gấp gáp, hắn chỉ đành nhắm mắt giả bộ hôn mê. Người kia lại gần cùng mùi dầu máy lẫn mồ hôi, ngay sau đó bắt đầu soát cả người hắn.

Thích Tự hoảng đến rùng mình, không nhịn được bao lâu thì mở mắt, bắt gặp ngay một tên đầu đinh lực lưỡng chừng 40 tuổi.

Hai người vừa đối mắt, tên kia lập tức chửi thề, vừa tiếp tục lục túi vừa quát lên: "Ngoài điện thoại đồng hồ còn gì gắn định vị nữa?"

"Không còn." Thích Tự hơi động đậy yết hầu, thấp giọng hỏi, "Các anh, các anh rốt cục là ai vậy? Tại sao lại bắt bọn tôi tới đây? Nếu muốn tiền của thì chúng ta có thể thương lượng..."

"Bớt ba hoa đi!" Tên đầu đinh đột nhiên rút ra một con dao inox từ trong túi quần, kề lên cổ Thích Tự, gằn giọng hỏi: "Muốn sống thì khai mau, còn mang cái gì nữa, đừng để bố phải lột mày ra tìm!"

Cảm giác lạnh buốt khiến tim Thích Tự như nhảy thẳng lên cổ họng, mồ hôi lạnh lờ mờ túa ra bên thái dương, hắn nhìn thẳng vào đối phương, đành thỏa hiệp: "Túi quần bên trái..."

Tên đầu gấu hơi sửng sốt, thu dao rồi lập tức lần tay vào túi quần hắn, quả nhiên tìm được được một vật.

"Mẹ!" Hắn rống xuống tầng một, "Thấy rồi! Một cái móc bé trong túi quần nó, tiên sư, lúc nãy đứa nào lục soát thằng này? Có thế mà cũng không tìm ra!?"

Tên đầu gấu siết chặt cái móc trong tay, hiển nhiên điên máu vì bị Thích Tự qua mặt, có điều vội đi xử lí thứ này nên chỉ hung hãn trừng hắn một cái rồi gào lớn với bên dưới: "Lão Tam, thuốc mê của mày kiểu chó gì thế? Mới được bao lâu mà chúng nó đã tỉnh hết cả lượt rồi!? Mau lên chuốc thêm cho thằng nhóc này đi!"

Nói xong cũng quay người đi luôn. Loáng thoáng nghe thấy người bên dưới xúi hắn lái xe đi cùng với thứ này để đánh lạc hướng dấu vết, tia hi vọng le lói trong mắt hắn cũng dần tắt rụi.

Không bao lâu sau đã có một tên gầy gò đi lên, bước đến chỗ hắn rồi úp tấm khăn trên tay lên thẳng mặt hắn. Thích Tự ra sức giãy giụa được vài lần, nhưng không chịu được cơn ngạt bao lâu cũng phải đầu hàng thuốc mê, lại một nữa lịm đi.

*

00h30, Phó Diên Thăng lên chuyên cơ của Mã Tuấn Long, may là máy bay tư nhân bắt được sóng nên hắn vẫn có thể dõi theo định vị của Thích Tự.

Chấm đỏ kia dừng ở huyện Ngô Hưng giáp với Hải Thành và phía bắc tỉnh Z chừng nửa tiếng, tiếp đó đi về phía đông, rồi hướng xuống phía nam trong 40 phút sau đó, im ắng tại phụ cận huyện Tùng Nam được 10 phút lại xuôi nam, đến 2h40 thì lên cao tốc, coi như vọt qua Giang Trấn, bắt đầu chạy về hướng Hàng Thành.

(*hiểu đơn giản là vụ này loanh quanh vùng giáp ranh giữa Hải Thành và tỉnh Z/Chiết Giang, các thành phố Hàng Thành-Thiệu Thành-Hưng Thị-Hồ Châu đều trực thuộc Z, Ngô Hưng thì là thủ phủ của Hồ Châu)

Phó Diên Thăng vừa nhìn vừa cau mày, không thể nào hiểu được lộ trình này.

Nếu vào vai bọn cướp, chắc chắn hắn sẽ vội tìm đến một điểm an toàn để giấu người, chứ không có chuyện nửa đêm rồi còn mang con tin đi long nhong ngoài đường như vậy.

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ