PN Phược Tâm 3/15 (xoá truyện khỏi thư viện rồi tải lại để đọc phần mới🤡_220515)

10.8K 289 66
                                    

T/N: Câu chuyện của Tống Phổ Tâm x Tư Trạch mang tên Phược Tâm/缚心 (đọc gần giống Phổ Tâm/溥心, "phược" mang nghĩa trói buộc cầm tù).

Tổng 15 chương, cập nhật dần dần.
Kéo xuống dưới để đọc chương mới.

-

A/N (tác giả): PN về Tống Phổ Tâm trong PHQĐ, diễn biến vào khoảng thời gian Phó Diên Thăng mới đến Thâm Thành, đang yêu xa với Thích Tự. Nội dung nghiệp vụ hoàn toàn là hư cấu, mong không đánh đồng với thực tế.

*

01-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

01-

Cuối tuần hôm ấy, Phó Diên Thăng nhận được điện thoại của Từ Nhất Chu, nói vụ án Tư thị đang gặp một ít vấn đề trong khâu thẩm vấn cần hắn hỗ trợ.

"Chẳng phải đã đủ hết chứng cứ rồi à? Còn vấn đề gì nữa?" Phó DIên Thăng khó hiểu.

"Có một thông tin mấu chốt cần Tư Trạch xác nhận mà gã nhất quyết không mở miệng, còn đòi gặp Tống Phổ Tâm bằng được. Cậu cũng biết rồi đấy, A Tâm..." Từ Nhất Chu ngập ngừng muốn nói lại thôi.

"Tổ thẩm vấn còn bó tay thì tôi giúp được gì?"

"Cục trưởng Nhâm bảo cậu là người trình báo về vụ này đầu tiên, lại có quen biết với cả hai bên nên muốn cậu qua thương thuyết thử, cụ thể thế nào qua đây nói sau."

"..."

Nghe nói tối qua trời đổ trận mưa thu, Phó Diên Thăng vừa xuống máy bay cũng thấy hơi lạnh, hắn kéo kín áo khoác đi tới bãi đỗ, đã trông thấy xe đi đón mình đỗ tại chỗ chỉ định.

"Ồ." Từ Nhất Chu vừa thấy hắn đã dò xét từ trên xuống dưới, "Sao nhìn tiều tụy thế này?"

Hai tháng kể từ khi tách khỏi Thích Tự cũng là ngần ấy thời gian Phó Diên Thăng phải chịu đựng sự dày vò của việc yêu xa, còn có thể không tiều tụy chắc?

"Nhớ Thích thiếu gia của cậu quá hả?" Từ Nhất Chu cười hỏi.

Phó Diên Thăng không buồn đáp lại lời trêu chọc, ngồi xuống hàng ghế sau rồi vào thẳng vấn đề: "Rốt cục là vụ của Tư thị có vấn đề gì?"

Bỏ đi thái độ đùa cợt, Từ Nhất Chu mới cẩn thận giải thích lại đầu đuôi sự việc cho đối phương.

Đại khái sau khi đoán ra Tống Phổ Tâm là gián điệp do bọn họ gài vào thì Tư Trạch bắt đầu ngang ngược, còn uy hiếp Triệu Quân Phong phải đưa Tống Phổ Tâm đến gặp mình, nếu Tống Phổ Tâm không chịu đi thì hắn sẽ khai ra cả việc hai người đã lên giường với nhau.

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ