Phó Diên Thăng đứng ở bên cạnh cũng cười nhạt: "Xem ra quản lí PMC này của bên cậu có nhiều vấn đề đấy."
Thích Tự không trả lời, chỉ để ý Lý Quang và Hà Cảnh Thạc đi theo người phụ nữ kia ra khỏi phòng khách, tiến về các phòng sản xuất.
Các hoạt động cắt may, sản xuất và hoàn thiện trong nhà máy vẫn diễn ra bình thường. Bọn họ đi rất nhanh, cho nên nên nhìn qua camera gắn trên người Lý Quang, Thích Tự cũng chưa nhìn ngay ra được điều gì có vấn đề.
Sau đó là tới phòng ủi ép thành phẩm. Thích Tự đã tiết lộ với Lý Quang từ trước, thương hiệu trang phục quốc tế như MeiWei thường đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho khâu ủi ép, cũng như người ta vẫn thường nói là "ba công may bảy công ủi", vì vậy Thích Tự mới đề nghị hai người họ nên đưa ra yêu cầu về công đoạn này trong lúc đàm phán.
(*ủi ép trang phục thuộc khâu hoàn thiện, cực quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng và tính thẩm mĩ của thành phẩm cuối cùng)
Quả nhiên đến đây, Lý Quang bèn dừng lại. Do môi trường trong xưởng tương đối ồn, hiệu quả ghi âm cũng không được tốt cho lắm.
Không biết bọn họ đã thương lượng gì, mà người phụ nữ kia lại dẫn hai người đến một phòng khác.
Chỉ thấy bên trong có một vài công nhân đang đóng gói một vài thành phẩm đã ủi ép xong, đúng lúc camera trên người Lý Quang chiếu đến một chiếc sweater đính cườm.
Có thể là do chiếc áo kia xuất hiện tương đối lâu, Thích Tự nhìn một hồi bỗng nhiên phát hiện ra có điểm là lạ.
Đến mấy phút sau, nhóm Lý Quang rời khỏi căn phòng kia rồi, Thích Tự mới chợt nhớ ra, hỏi Vệ Thiên Thụy xem có quay lại đoạn vừa nãy được không.
Vệ Thiên Thụy sửng sốt: "Muốn xem lại luôn sao?"
Thích Tự gật đầu, hắn phải xác nhận ngay lập tức.
Vệ Thiên Thụy đành mở một máy tính khác, lục lại hệ thống file dự phòng rồi tua đến đoạn chiếc áo vừa rồi cho hắn xem.
Cùng lúc đó, Thích Tự cũng bảo Ngô Song mang đến cho mình ipad làm việc, mở ra thiết kế bộ sưu tập quý vừa rồi của ME·WE—quả nhiên là tìm được chiếc áo đính cườm tương tự với hình ảnh được Lý Quang ghi lại vừa rồi.
Đúng vậy, chỉ là tương tự.
Bởi vì chiếc trong bộ sưu tập thì có thêm mấy chữ ME·WE, logo rất lớn, lại được dệt trực tiếp bằng chỉ đồng màu để tạo nên hiệu ứng đường mờ—cũng có nghĩa là, logo này không thể được in lên bằng công nghệ hậu kì.
Thích Tự có ấn tượng với chiếc áo đính cườm này, vì đây là một trong số những mặt hàng giảm giá tồn kho từ quý xuân mà hắn trông thấy khi điều tra về thực trạng tiêu thụ của MeiWei tuần trước. Thậm chí lúc ấy, hắn còn nhìn kĩ lại vì cảm thấy tay nghề và thiết kế tương đối thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
Ficção GeralPHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...