Phó Diên Thăng cười nhẹ một tiếng, sau đó thả tay xuống.
Ra khỏi toilet, Thích Tự mới thảng thốt chất vấn bản thân vừa rồi điên hay sao mà lại chấp nhận lời đề nghị của Phó Diên Thăng!?
Nhưng chuyện này cũng không làm hắn xoắt xuýt bao lâu, vì đến khi hai người họ quay lại, bầu không khí trong phòng đã trở nên vô cùng quái dị.
Thích Tự nhìn thoáng qua, chỉ thấy Đường Vĩ Diệp ngồi ủ dột ở một góc sofa khác, trước mặt là một vài nhân viên phục vụ đang lúi húi quét dọn gì đó.
Vừa bước vào, rất nhiều người lập tức quay ra nhìn bọn họ, có hoài nghi tò mò, có cả hóng hớt xem kịch vui, đủ loại ánh mắt ám chỉ bầu không khi ngột ngạt trong phòng hiện tại chính là có liên quan tới hai người.
Không bao lâu sau, có người rỉ tai hắn: "Vừa từ nhà vệ sinh về, Đường Vĩ Diệp đã thẳng tay quơ mấy cái cốc xuống đất."
Trong phòng có trải thảm, cốc không vỡ nhưng rượu thì be bét, vì vậy mấy nhân viên kia mới đang phải hí húi tìm cách tẩy rượu trên thảm.
Để giúp Đường Vĩ Diệp bình tĩnh lại, có người bèn lớn tiếng bảo phục vụ tìm vài mẫu nam vào phục vụ hắn.
Ở những nơi thế này, tiếp khách nam được gọi là "mẫu nam", hầu hết đều là các thanh niên mặt đẹp body chuẩn, nhưng hội Đường Vĩ Diệp với Tư Hàng đã thành khách quen ở đây, cho nên cũng không còn ham hố gì những nhân viên được gọi liền đến ấy nữa.
Thấy có người đề nghị như thế, Đường Vĩ Diệp thẳng thừng từ chối: "Tìm cái gì mà tìm, miễn đi, đây đang không vui."
Thích Tự bị cách hành xử của Đường Vĩ Diệp chọc cho tức cười—tên kia nghĩ bản thân mình là cái rốn của vũ trụ đấy? Thích thì phải có bằng được? Không được thì giận chó đánh mèo? Hành hạ người khác để tạo áp lực cho mình?
Ddeos mẹ, Thích Tự hắn cũng không có nghĩa vụ phải quan tâm đến người thích mình.
Ở đây đều là người tinh ý, thấy sắc mặt Thích Tự có vẻ không vui, bèn nói lảng luôn sang chuyện khác, người uống người chơi, bầu không khí cũng nhanh chóng náo nhiệt lại.
Thích Tự và Phó Diên Thăng quay về vị trí cũ, bên cạnh không còn Đường Vĩ Diệp cho nên rộng rãi hơn rất nhiều.
Tư Hàng mới đầu cũng hóng chuyện, đợi đến khi mọi người không chú ý nữa mới đến chỗ Đường Vĩ Diệp khuyên nhủ hắn: "Thôi, đừng có sầm sì ngồi đây nữa, đã bảo bao nhiêu lần là đừng có mà tia anh em rồi, cua không được có phải mất vui không, anh đúng là cứng đầu mà..."
Bọn họ ở gần nhau, Tư Hàng nói cũng không lớn nhưng Thích Tự vẫn nghe thấy hết.
Đường Vĩ Diệp nghe xong bỗng ngẩng đầu lên, nhìn về phía Thích Tự, Thích Tự bèn trừng mắt lại, cảnh cáo đối phương đừng có ý đồ vớ vẩn gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
General FictionPHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...