Thích Tự kéo xuống mới thấy, clip phỏng vấn mới lên được nửa tiếng mà đã thu hút đến cả mấy ngàn bình luận!
"Kinh hãi! Thế này là quản lí cao cấp biển thủ ăn chặn chính công ti mình à? Cổ đông của MeiWei có biết ban lãnh đạo đang làm mấy trò mèo này không vậy?"
"Mà nói chứ rốt cục ông chủ của MeiWei là ai vậy, sao mà thần bí thế?"
"Sao mạng kia bảo đây là luật bất thành văn trong ngành đó, có vẻ không chỉ MeiWei mới thế đâu, trời ơi tam quan đổ nát gì đâu..."
"Nói thật chứ, nếu mà có bản nhái giá rẻ của MeiWei thì tôi sẽ ủng hộ, quần áo hàng hiệu càng ngày càng đắt, không mua nổi."
"Chị gái có thể nói rõ A là hãng nào không? Tui muốn mua..."
"Mấy người nói ủng hộ mà không thấy ngượng mồm à? Hãng A kia là hàng nhái đó, nhà thiết kế vắt óc ra sáng tạo không đáng được tiền chắc? MeiWei làm marketing miễn phí hay gì? Chống hàng giả hàng nhái là trách nhiệm của tất cả mọi người đấy!"
"Nhưng phải nói là mấy năm gần đây chất lượng quần áo của MeiWei chán thật..."
"Phàn nàn về chất lượng của MeiWei thì thử xem danh tiếng của bọn họ ở nước ngoài thế nào đi đã, lúc nào cũng nằm trong top hàng hiệu có tỉ suất chi phí - giá trị tốt nhất đấy, không thấy ME·WE làm ăn ở nước ngoài tốt quá nên mới tấn công vào thị trường trong nước à? Cũng chỉ có ở đây mới xảy ra vấn đề thôi!"
...
Thích Tự phát hiện ra, rất nhiều dân mạng đã phản ứng tỉnh táo hơn hẳn sau tin tức này—một số chuyển sang bàn luận về bản thân sự kiện chứ không chỉ là phát tiết cáu giận nữa, ví dụ như xoay quanh vấn đề hàng chính hãng và hàng A đạo nhái, cổ đông và lãnh đạo, chất lượng và tỉ suất chi phí - giá trị, v.v.
Mặc dù vẫn còn không ít bình luận đầy bức xúc, những tiếng nói lí trí đã bắt đầu định hướng lại dư luận...
Phó Diên Thăng bưng trà đã nhúng ra: "Ai gọi thế?"
"Phóng viên Dương..." Thích Tự lập tức đưa điện thoại cho Phó Diên Thăng, "Anh xem cái này đi."
"Có biến gì sao?" Phó Diên Thăng ngồi xuống cạnh rồi nhận lấy điện thoại, xem xong mới nói, "Động thái này là của phía phóng viên Dương à? Tưởng cậu vừa bảo bọn họ không liên lạc được với Đào Đào mà?"
Bấy giờ Thích Tự mới giải thích: "Phóng viên Dương vừa gọi điện cho tôi, nói không phải do bên đó làm."
Phó Diên Thăng sửng sốt, lại cúi đầu lướt qua mục bình luận, trầm giọng nói: "Nhưng thật ra tin tức này có lợi cho chúng ta."
Thích Tự: "Anh cũng cảm thấy thế?"
Lúc thảo luận kế hoạch, bọn họ đã phải tính đến trường hợp Đào Đào trốn tránh và không chịu phối hợp. Phương án dự phòng mà phóng viên Dương đề nghị cũng là tung ra một đoạn ghi âm, có điều nhân vật chính của đoạn ghi âm ấy lại là Thích Tự và Đào Đào.
Đúng vậy, tuy hôm ấy Thích Tự lên xe với Đào Đào ngay trước mặt đám người của công ti, nhưng hắn đã kịp mở ghi âm ghi lại toàn bộ đối thoại giữa hai người trong xe, một là để lưu giữ bằng chứng trong sạch cho bản thân, hai là để phục vụ cho tiến trình điều tra sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
Narrativa generalePHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...