(POV của Thầy sau khi bị Cá ghẹo trên Skyline)
"Giới tính nam, đi bar được soái ca mời hôn thì có tính là duyên không?"
Phó Diên Thăng nặc danh đăng câu hỏi này lên diễn đàn công ti cũ.
"Người kia soái cỡ nào?"
"Da trắng đẹp trai cao ráo, mũi cao mắt hai mí khí chất đỉnh."
"Nghe tả thế này, chắc ngoại hình chủ topic cũng chẳng vừa thì người ta mới mời hôn ha."
"Không đẹp bằng người ấy."
"Anh trai à, không phải khiêm tốn, này chính là duyên chứ sao nữa—Thế rồi hai người hôn chưa?"
"Hôn rồi, không cưỡng lại được."
"Thấy sao?"
"Nhớ mãi không quên."
"Đệch, rồi cậu tới đây để trêu ngươi mọi người hay gì!"
"Không phải, bọn tôi có trao đổi phương thức liên lạc, nhưng đã ba ngày mà người ta vẫn bơ tôi."
"Bơ cậu?"
"Cho nên tôi mới thắc mắc."
"Ha ha, vậy có thể là do cậu hôn tệ quá, nên người ta không ưng đấy. Chấp nhận hiện thực đi chàng trai."
"..."
Phó Diên Thăng nhíu mày nghĩ bụng, tên nhóc kia đã dám mời gọi ngay giữa bar như vậy, thì hẳn cũng phải có ấn tượng tốt về mình chứ?
Thế mà cả hai lần hắn yêu cầu kết bạn trên Wechat bằng số của đối phương lại đều bị lơ đẹp.
...Chẳng lẽ đúng là do kĩ thuật hôn của hắn quá tệ?
Hắn đứng dậy đi đến cạnh cửa sổ trong phòng, lần chần sờ đến điện thoại, rốt cục quyết định gọi cho người kia.
"Cho hỏi, cậu là Thích Phong phải không?" Phó Diên Thăng cố gắng giữ bình tĩnh mở lời.
"A, đúng rồi, anh là ai vậy?" Đầu bên kia có vẻ ồn ào.
"Tôi là Phó Diên Thăng." Hắn đáp.
"Ngại quá, tôi không nhớ là mình có quen, anh giới thiệu lại chút được không?"
Phó Diên Thăng nhíu mày, tên nhóc này mau quên vậy sao.
"Chúng ta từng gặp ở bar Skyline trên Phong Mậu." Phó Diên Thăng nhắc lại.
"...Hả? Nhưng tôi có đi bar gì đâu."
Phó Diên Thăng không khỏi hụt hẫng, lại còn giả ngu với mình?
Thấy bên kia mất kiên nhẫn đánh tiếng, Phó Diên Thăng mới hít sâu một hơi, nói: "Cậu thử nhớ lại đi, ở quán bar hôm ấy, cậu còn bảo tôi hôn cậu..."
Đối phương bỗng nổi xung: "Này này anh trai, tôi bảo anh hôn tôi bao giờ? Anh có nhầm người không đấy?"
"Cậu..." Đang tính giải thích thì kết nối đã báo bận.
Phó Diên Thăng đờ người tại chỗ, có chút bàng hoàng, trước khi máy ngắt hình như còn thấy người kia lầm bầm chửi mình... thần kinh?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
General FictionPHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...