Chương 170. Tự mình huyễn hoặc

4.3K 360 78
                                    

Nghe được những gì Thích Tự vừa nói, Diệp Khâm Như cũng thấy đại não như ngưng trệ. Rõ ràng hắn lớn hơn, cũng dày dạn kinh nghiệm và trưởng thành hơn đối phương, vậy mà lúc này lại chỉ biết ngồi đực ra đó, chẳng thốt lên nổi một câu nào.

Hai bên căng thẳng đến mấy giây, rốt cục thư kí của Lôi Hoành mới chủ động rót trà thêm cho bọn họ, ôn tồn khuyên nhủ: "Lôi tổng, cậu Thích đây trẻ tuổi năng động, suy nghĩ có khác ngài một chút cũng là thường tình. Uống ít trà ấm cho hạ hỏa rồi từ từ nói chuyện."

Diệp Khâm Như bấy giờ mới sực tỉnh, vội tham gia giảng hòa: "Thư kí Chu nói đúng đấy! Thích tổng của chúng tôi có chút thẳng tính, nhưng mà thật sự rất tốt, mong Lôi tổng người lớn rộng lượng đừng chấp nhặt thanh niên bọn tôi..."

Vừa nói còn vừa điên cuồng huých chân Thích Tự dưới gầm bàn vì sợ hắn không phục, sau đó tranh thủ nói lảng sang chuyện khác: "Ô, trà Phổ Nhĩ này có thả thêm nụ cúc phải không nhỉ?"

Thích Tự: "..."

Thư kí Chu gật đầu đáp: "Đúng rồi, Phổ Nhĩ chín uống ấm bụng, thêm nụ cúc lại có tác dụng thanh nhiệt giải độc, rất hợp cho mùa đông."

Diệp Khâm Như cười cười cảm khái: "Bởi nói sao mà thơm đến vậy, ừm, vị cũng rất tuyệt!"

Qua vài chén trà, không khí căng thẳng trong phòng cũng dịu đi không ít.

Thư kí Chu nhìn Thích Tự, lại hỏi: "Hôm qua bọn tôi mới gặp cha của cậu Thích, nghe Chủ tịch bảo công ti Công nghệ này hiện đang do cậu điều hành phải không?"

Thích Tự: "Vâng, ba muốn tôi tham gia quản lí sớm một chút để rèn luyện, nhưng vì còn chưa đủ sức nên ngoài việc phân công nhiệm vụ cho các thành viên trọng tâm và định hướng toàn diện cho công ti ra, thì đều là Diệp tổng và Tô tổng làm giúp hết."

Thư kí Chu gật gù: "Bình thường mà, cậu còn trẻ mà đã quản lí được như vậy là ấn tượng rồi."

Lôi Hoành lại nhìn về phía Thích Tự, thấp giọng nói: "Hôm qua nghe cha cậu bảo ông ấy không thể quyết định thay cậu, tôi còn tưởng ông ấy gạt mình, không ngờ là cậu đang trực tiếp điều hành thật... Cậu còn chưa tốt nghiệp đại học phải không? Đang vừa đi học vừa quản lí công ti à?"

Thích Tự: "Tháng 7 năm tới là tốt nghiệp, hai năm gần đây tập đoàn Tư Nguyên đang đưa trọng tâm phát triển về trong nước, đến khi tốt nghiệp rồi tôi sẽ thường trú ở Hải Thành, tập trung cho công việc ở MeiWei-Liên Tú."

Thư kí Chu nhìn Lôi Hoành: "Lôi tổng, tôi nhớ không nhầm thì hồi trước chuyên viên Tô cũng bắt đầu công tác từ lúc còn đi học phải không?"

"Ừ... 15 tuổi nó lên đại học, 19 bắt đầu chương trình thạc sĩ, trong hai năm làm nghiên cứu đã được tôi chiêu mộ về Trung Đạt." Lôi Hoành từ tốn nói, "Lúc vừa tới, Trung Đạt đang nghiên cứu sản xuất chip SD-2 mạch màng dày, hồi đó nhân tài trong lĩnh vực chưa nhiều như bây giờ, trình độ của nhân viên kĩ thuật thì không tới, rốt cục nổi bật nhất lại là cậu nhóc còn đang làm nghiên cứu sinh này..."

Lôi Hoành nhớ lại, không biết nghĩ đến cái gì mà cười nhẹ, là nụ cười mang rõ nét yêu thương của người lớn dành cho con trẻ trong nhà.

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ