Người nói vô tâm người nghe hữu ý, câu đùa này của Hứa Kính quả thực đã chọc ngoáy vào sự bẽ mặt đằng sau vết thương của Tư Trạch, khiến sắc mặt đối phương vô cùng khó coi.
Tư Trạch rút điện thoại ra mở camera trước, soi thấy bộ dạng hiện tại của mình xong lại chửi tục một tiếng.
Thích Tự đề nghị: "Hay anh đến bệnh viện xem qua đi."
Hứa Kính cũng nói: "Phải đấy, bệnh viện tư bây giờ có mấy thiết bị xịn lắm, xịt hơi lạnh với thuốc chống sưng thì sẽ nhanh khỏi hơn."
Tư Trạch hừ một tiếng, có vẻ đồng tình với gợi ý này, bèn đứng dậy nói với hai người: "Cũng nói hết với Hứa tổng rồi, tôi không ngồi lại nữa vậy."
Hứa Kính đứng dậy theo: "Được rồi, có tin gì tôi sẽ báo lại luôn."
Hai người tiễn Tư Trạch ra đến cổng, Thích Tự mới nói: "Tư Trạch, anh em mình quen biết chưa bao lâu, mỗi lần gặp nhau lại chỉ bàn mỗi công việc thì không khỏi nhạt nhẽo. Lần này chắc em về tận hai ba tháng cơ, bình thường anh có hoạt động gì thì cho em trải nghiệm ké với."
Tư Trạch cười cười, giọng điệu có phần thả lỏng: "Anh nghe Tư Hàng bảo cậu không thích chơi bời, chưa kể lần nào về nước cũng vội vội vàng vàng nên anh mới không rủ... Được, chờ bao giờ mắt đỡ rồi anh dẫn cậu đi chơi."
Sau khi Tư Trạch rời đi, Thích Tự và Hứa Kính lại quay về phòng riêng: "Nói chuyện thế nào rồi ạ?"
Hồi nãy không có nhiều thời gian, hắn cũng chưa kịp nói rõ ràng với Hứa Kính, lúc này đối phương mới nghiêm nghị nói: "Anh đã lừa Tư Trạch theo lời cậu dặn, nhưng mấy đứa đúng là nháo quá rồi đấy!"
Thích Tự ngạc nhiên: "Nháo?"
Hứa Kính hạ giọng chất vấn hắn: "Các cậu bất đồng với Tư Trạch về giá cả thì có thể tiến hành bàn bạc nội bộ mà, sao lại vượt mặt cậu ta để thỏa thuận với người của Liên Tú trước."
Thích Tự giải thích: "Em với Diệp tổng nói bao nhiêu lần rồi, nhưng căn bản là Tư Trạch cố chấp, có để cho ai ý kiến đâu. Mới cả em cũng nghe Thầy Phó và Diệp tổng phân tích về Liên Tú rồi, thấy 180 triệu là mức giá hợp lí cho bọn họ."
Hứa Kính cau mày nói: "Cậu mới tiếp xúc với những chuyện này được bao lâu? Sao biết có hợp lí thật hay không? Chẳng qua là cấp dưới nói gì cậu cũng tin răm rắp. Tư Thị là cổ đông lớn thứ hai ở Tư Nguyên, ba cho cậu tham gia vào công việc của bộ công nghệ để rèn luyện, nhưng đây cũng là trọng tâm phát triển của tập đoàn đấy. Diệp Khâm Như không lo giữ gìn mối quan hệ với Tư Trạch thì thôi, đã thế còn xúi cậu giúp người ngoài đối phó hắn, anh thấy cậu ta đúng là bị úng não rồi!"
Thích Tự: "..."
Chủ ý này vốn là của Thích Tự, Hứa Kính nói Diệp Khâm Như úng não thì có khác gì đang mắng thẳng mặt hắn đâu.
Thích Tự cắn răng bao biện: "Bọn em đã sớm không đồng tình với tác phong thủ đoạn của Tư Trạch rồi."
Hứa Kính hỏi lại: "Tư Trạch làm gì mà thủ đoạn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
Narrativa generalePHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...