Khoang mũi tràn ngập mùi thuốc sát trùng đặc trưng của bệnh viện, xung quanh lại vô cùng yên ắng.
Thích Tự mặt không biểu cảm nhìn bác sĩ bôi thuốc đỏ cho mình—vì đánh người, phần da sau đốt ngón tay của hắn cũng trầy hết.
"Được rồi, không còn gì khác nghiêm trọng." Bác sĩ xử lí vết thương cho hắn xong thì quay ra nói, "Cậu trai sau này cũng đừng kích động như vậy nữa..."
Nói xong liền đứng dậy ra ngoài, Hứa Kính đi vào hỏi: "Đỡ chưa?"
Thích Tự cúi đầu, nét mặt vẫn còn hơi u ám.
Sau khi sự việc xảy ra, Hứa Kính đã xử lí tất cả mọi chuyện nhanh nhất có thể, gọi hết người cần gọi, cũng đưa cả mấy người bị thương bọn hắn đến bệnh viện tư nhân này.
Nhìn Thích Tự trầm mặc mãi không thôi, Hứa Kính thở dài, an ủi hắn nói: "Đừng lo, không có chuyện gì lớn đâu. Đường Vĩ Diệp tỉnh lại rồi, hơi chấn động não một chút, nhưng bác sĩ bảo tĩnh dưỡng khoảng 10 ngày là khỏi thôi."
Thích Tự chỉ gật gật đầu.
Hứa Kính lại nói: "Anh vừa nói chuyện với đám bọn nó, hỏi muốn giải quyết thế nào, muốn liên lạc với người lớn trong nhà hay tự giải quyết đều được..."
Thích Tự lãnh đạm hỏi: "Bọn hắn nói sao?"
"Nghe bảo liên lạc với người lớn cái là bọn nó bảo không cần ngay, chắc cũng chột dạ." Hứa Kính bất đắc dĩ cười cười, "Đều là con nhà kinh doanh, hẳn cũng biết cân nhắc lợi-hại. Trong giới con nhà giàu của nước mình thì mấy vụ ẩu đả thế này như cơm bữa ấy mà."
Thích Tự chậm rãi đứng dậy: "Để em qua gặp bọn đó một chút."
"Em đi bây giờ?" Hứa Kính ngẩn người, "Hết giận rồi à?"
"Tư Hàng có nói bọn em là "người một nhà" mà?" Thích Tự nhếch miệng cười, nhưng ánh mắt vẫn lạnh lẽo y nguyên, "Dù gì cũng là do em ra tay trước, đấm rồi thì giờ cũng phải xoa chứ?"
Hứa Kính: "..."
Thích Tự được Hứa Kính dẫn đến phòng bệnh riêng của Tư Hàng.
Tư Hàng không bị thương nặng, chỉ bị hắn đấm cho chảy ít máu mũi, hiện tại đang ngồi dựa trên giường bệnh. Vết thương cũng đã được xử lí qua, mũi bị bít lại bằng hai cục bông, một bên mặt còn hơi sưng sưng đỏ đỏ.
Chu Lân ngồi cạnh đó tán chuyện cùng, hiếm khi thấy Tư Hàng bị đánh nên còn không nhịn được mà cười trên nỗi đau của bạn. Cả hai đang nói chuyện gì đó rất chi là sôi nổi.
Nhưng vừa thấy Thích Tự xuất hiện, phòng bệnh lập tức im phăng phắc.
Tư Hàng nhìn hắn chằm chằm, hiển nhiên vẫn còn ấm ức vì tự dưng bị tai bay vạ gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
Ficción GeneralPHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...