Nghe được một câu "Có hơi nhớ cậu" của đối phương mà Thích Tự cứng đờ cả người, não bộ cũng lập tức chuyển từ chế độ công việc sang yêu đương...
—Chỉ "hơi" thôi à?
— Ừm, thật ra mình cũng hơi nhớ anh ta...
—Nếu như Thầy Phó ở đây lúc này thì tốt biết bao.
—Hắn nhất định sẽ chủ động hôn người kia...
Thích Tự siết lấy điện thoại trong tay nghĩ ngợi vẩn vơ, cũng không biết khóe miệng mình hiện tại đã giương cao đến nhường nào.
Nghĩ thì cả đống, thế mà nói ra lại chỉ có một câu: "Tôi thuê được nhà mới rồi."
"Ồ?" Phó Diên Thăng có vẻ hứng thú, "Như thế nào?"
Thích Tự thoáng nhìn quanh, hắn đang đứng trong phòng ngủ nhà mới của bọn họ.
Kí hợp đồng thuê nhà xong, Thích Tự lập tức đi mua đủ loại nội thất, đồ dùng làm bếp và chăn ga gối đệm, thậm chí còn tỉ mẩn lựa chọn từng vật trang trí nho nhỏ cho kệ tủ trong thư phòng.
Ban ngày vừa có nhân viên vệ sinh đến dọn nhà sạch bong sáng bóng, ga đệm chăn mền của cả hai buồng ngủ đều đã tươm tất, mang màu xám lông chồn hắn thích nhất, tủ đầu giường còn bày bộ tinh dầu khuếch tán hương tùng bách của Jo Malone, thơm ngát cả căn phòng.
Trước kia hắn chưa bao giờ làm mấy chuyện vặt vãnh này, đồ đạc trong nhà ở New York đều do Anne mua về, thế mà lần đầu tiên cũng chuyên nghiệp như ai. Cứ mường tượng ra cuộc sống mỗi ngày với Phó Diên Thăng, Thích Tự đã thiết kế nên một tổ ẩm đẳng cấp không thua gì khách sạn năm sao lúc nào không hay.
"Anh sang thì biết." Thích Tự cố tình lấp lửng.
Hắn không định kể cho Phó Diên Thăng chi tiết những việc mình làm, sợ nếu biết mình để ý như thế, đối phương sẽ còn đắc ý đến nhường nào.
Phó Diên Thăng cười cười: "Gửi địa chỉ nhà đi, tôi gửi một vài thứ sang trước."
"Tối tôi gửi Wechat cho." Thích Tự hắng giọng một tiếng, lại nói, "Quần áo các thứ... không cần gửi sang nhiều đâu, mua ở đây cũng được mà."
Phó Diên Thăng đùa đùa: "Cậu mua cho tôi à?"
Thích Tự: "...Ừm."
Phó Diên Thăng: "Mua cả đồ lót cho tôi luôn?"
Thích Tự ra vẻ bình tĩnh nói: "Có yêu cầu gì về nhãn hiệu không?"
Phó Diên Thăng: "..."
Đò đưa nhau một hồi, Phó Diên Thăng mới bảo, nếu không có gì thay đổi thì nửa cuối tháng 9 là sang được.
Dập máy xong, Thích Tự cúi xuống nhìn sàn nhà dưới chân, do dự không biết có nên trải thảm trong nhà hay không. Có điều nhớ đến quảng cáo mà Phó Diên Thăng hình dung cho Diệp Khâm Như hôm đó, sợ người kia lại giội rượu đỏ lên người mình lần nữa, rớt xuống thảm thì chỉ có nước ố, hắn lại gạt luôn ý định này đi.
Một tuần nữa trôi qua, chủ đề liên quan đến MeiWei trong nước dần hạ nhiệt, tuy chưa về thời kì đỉnh cao nhưng giá cổ phiếu mấy hôm nay đã có dấu hiệu tăng trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
General FictionPHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...