Chương 160. Chỉ yêu mình em

5.4K 352 113
                                    

Thích Tự có phần gắt gỏng, giống như đang giận cá chém thớt với Phó Diên Thăng.

Đối phương cũng không để bụng, nhẫn nại hỏi lại cặn kẽ về tình hình: "Nếu ông ấy rút vốn, thiếu hụt về tài chính của Tư Nguyên là bao nhiêu?"

Thích Tự: "4.6% cổ phần, tính theo giá trị thị trường của Tư Nguyên bây giờ thì tối thiểu là 500 triệu."

Mà đây không phải vấn đề mấu chốt, mấu chốt là giá cổ phiếu của Tư Nguyên chỉ vừa ổn lại, hành động rút vốn của Vương Trăn Đống hiển nhiên sẽ là một tín hiệu nguy hiểm đối với các cổ đông mới tới, nếu ai đó thấy thế cũng quyết định buông tay, tạo thành phản ứng dây chuyền thì hậu quả đúng là khôn lường.

Ảnh hưởng từ sự vụ của Tư Thị, hai tháng vừa qua đã có không biết bao nhiêu công ti bị nhà họ Tư rút vốn, dẫn đến giá cổ phiếu tụt dốc, quay vòng vốn bất thành, thậm chí là đứng trước bờ vực phá sản. Tập đoàn Tư Nguyên hiển nhiên không muốn đi vào vết xe đổ này.

Phó Diên Thăng cũng đã nghĩ đến trường hợp ấy, nghiêm túc hỏi: "Ba em gọi về à?"

"Không phải ý của ba em, vụ kiện giữa MeiWei với nhà họ Chương mới kết thúc cách đây không lâu, ông ấy còn lo em về nước sẽ không an toàn nữa kìa, khả năng cũng nghĩ em không giúp được gì trong chuyện này nên vừa rồi chỉ gọi báo một tiếng, để em thảo luận với phía Diệp tổng về tình trạng của bộ phận Công nghệ nửa năm tới và dự trù cho trường hợp xấu nhất thôi." Thích Tự lại nói, "Nhưng dù sao em cũng phải về, MeiWei-Liên Tú là trọng tâm phát triển của Tư Nguyên, nhỡ công ti bị ảnh hưởng trực tiếp từ quyết định rút vốn của Vương Trăn Đống mà em vẫn sống chết mặc bay ở bên này địa cầu, thì còn đáng gì cái chức CEO nữa?"

Phó Diên Thăng hỏi: "Về rồi em có kế hoạch gì chưa?"

Thích Tự: "Kiếm người có thể mua lại cổ phần của Vương Trăn Đống... Ba em đang kết nối lại những mối liên hệ trước đây, mấy ngày nay cũng bận mờ mắt rồi, đúng lúc em được nghỉ, chí ít về còn xem có giúp xã giao được gì không."

Phó Diên Thăng gật đầu: "Được rồi, vậy em cứ về đi, thử xem có điều động được gì không, có khó khăn gì thì cứ nói, anh cùng nghĩ cách với em."

Thích Tự: "Nghĩ cách gì? Anh đi thì cũng đi rồi, chẳng lẽ còn có thể chi ra 500 triệu thay em?"

Phó Diên Thăng: "Sao không? Chẳng lẽ anh không phải một mối liên hệ của em? Hay là em không tin vào những mối liên hệ của anh?"

Thích Tự cười mỉa: "Anh chẳng phải người của "bên trên" à? Ngoài đội gián điệp giống mình ra thì còn mối liên hệ nào nữa? Hay là vẫn giữ liên lạc với các thiên kim tiểu thư gặp trong "dịp vui" nào ở Cảng Thành ngày xưa?"

Phó Diên Thăng: "..."

Thích Tự: "Thôi, không nói chuyện phiếm nữa. Còn ba tiếng là đến chuyến Vương Mãnh đặt cho em rồi, ra sân bay đã mất cả tiếng, dọn đồ xong em phải đi luôn đây."

Nói đoạn, không chờ Phó Diên Thăng đáp lại đã thẳng thừng dập máy.

...Hắn điên rồi à?

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ