Chương 162. Tư bản Lâm Hoà

4.5K 351 44
                                    

Tất nhiên, cảm giác ấy cũng chỉ thoáng qua trong mấy giây ngắn ngủi, đường đường là đàn ông con trai, tương lai còn phải đảm đương một mình một vùng trời, hắn sao có thể uể oải nản lòng chỉ vì chút việc này.

Thích Tự lên tinh thần nói: "Thực phẩm Lũng Tiên với Trị liệu thẩm mĩ Tân Điểu phải không, em biết rồi."

Phó Diên Thăng lại nói: "Trụ sở chính của Tân Điểu ở Yến Thành, của Lũng Tiên thì ở Nam Thị, cả hai đều không ở Hải Thành, nhưng em có việc cần nhờ thì nên đến tận nơi mà mời, trước khi đi nhớ hỏi xem người ta có thời gian gặp mặt không đã. Tư Nguyên đang ở thế khó nhưng em vẫn là con trai chủ tịch một tập đoàn có danh tiếng trên thị trường, bọn họ không nể Sơn Vũ thì cũng phải biết MeiWei với Tư Nguyên. Bảo Sở Mộng liên hệ trước đi, nếu qua điện thoại mà người ta đã tỏ ý khinh khỉnh thì ắt là vô dụng, không việc gì phải đi."

Thích Tự biết Phó Diên Thăng nói vậy để nhắc mình nhớ giữ lấy tôn nghiêm, giống như ba hắn đã từng nói—người làm doanh nghiệp rất quan trọng khí phách, túng không hèn, thành không kiêu. Quả thật dù gặp khó khăn thì Tư Nguyên vẫn là một công ti đã niêm yết, muốn duy trì tiếp không hề khó, khó cái là làm sao giữ vững được vốn liếng và vị thế của mình.

Nhưng hiện tại MeiWei còn đang đối đầu với Phi Á, hắn đã có gan cướp Tô Cánh về tay, thì cũng nên gánh lấy những áp lực này mới phải. Nếu thật sự chỉ hi vọng được ở hai công ti kia, bọn họ mới khinh khỉnh một chút mà chẳng lẽ hắn lại từ bỏ luôn?

Thích Tự khẽ thở dài, nói: "Mai em sẽ liên hệ trước, có gì rồi nói sau."

Nghe tiếng Sở Mộng đã về, hắn mới nói vào điện thoại: "Vậy thôi nhé."

Phó Diên Thăng ừ một tiếng, không quên dặn dò: "Trên trời dưới đất không gì là quan trọng bằng sức khỏe, đừng có bỏ bữa."

Thích Tự cười cười: "Được rồi, lát ăn đây."

Vừa cúp điện thoại, Sở Mộng cũng đẩy cửa bước vào: "Nhắn tin không thấy cậu trả lời, nên tôi tự ý mua một phần cơm lươn ở ChiShang."

Thích Tự tùy tiện đáp lại, nhận hộp rồi nói: "Cảm ơn chị."

Hắn thấy Sở Mộng chỉ mua một hộp sữa chua ít béo với một phần salad, cười hỏi: "Chị ăn kiêng giảm cân thật à?"

"Cũng không hẳn, là duy trì dáng thì đúng hơn. Công việc này phải đi giao lưu gặp gỡ nhiều, hình tượng quan trọng mà." Sở Mộng mở nắp sữa chua, múc một thìa lại nói, "Tôi không giống Phó tổng, cậu ấy chăm chỉ tập luyện quanh năm chứ tôi lười vận động, chỉ có thể quản cái miệng của mình thôi."

Sở Mộng lại nhìn nhìn Thích Tự: "Thích tổng cũng rèn luyện chứ?"

Thích Tự cười cười: "Tôi cũng bữa đực bữa cái thôi, không kỉ luật được như Phó tổng."

Căn hộ hắn thuê ở Palo Alto có ngay phòng gym trong tòa nhà, Thích Tự nhớ rõ ngày nào Phó Diên Thăng cũng xuống tập luyện cả tiếng, sắp 30 mà thắt lưng không có tí mỡ thừa nào, lên giường thì...

Thích Tự bắt đầu thấy mặt nóng lên, vội vàng dừng lại hồi tưởng về người kia, hỏi Sở Mộng: "Chị với Phó Diên Thăng làm việc chung được bao lâu?"

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ