Chương 39. Nó tên Thích Phong

8.4K 572 211
                                    

Mục đích của Thích Tự là thăm dò, chứ không phải ve vãn thật—lời nói có thể mập mờ, nhưng hắn vẫn phải giả vờ tiếp là mình chưa nhìn ra vấn đề.

Trước đây Phó Diên Thăng vẫn luôn dạy hắn làm gì cũng phải kiên nhẫn, cho nên trước khi xác nhận chính xác 100%, Thích Tự quyết sẽ không để lộ ra suy nghĩ chân thực của mình.

Thích Tự giả đò thu chiêu, chủ động nói lảng sang chuyện khác để làm dịu đi không khí ái muội đột ngột vừa rồi.

Lái xe từ Hải Thành đến Ninh Thành là một hành trình dài, mất gần ba tiếng, Thích Tự ra vẻ đoan chính được một lúc đã không chịu nổi nữa, lại bắt đầu ngo ngoe.

"Thầy Phó, anh có anh chị em gì không?" Thích Tự hỏi.

"Có một em trai." Phó Diên Thăng nói.

"Anh cũng có em trai?" Thích Tự không ngờ tới.

"Ừm." Phó Diên Thăng nhìn sang hắn, hỏi, "Sao vậy, cậu cũng thế à?"

"Tôi có một đứa em sinh đôi." Thích Tự cố ý nói, "Tôi với em trai giống nhau như đúc."

Thích Tự nhắc đến chuyện này, chính là vì muốn thăm dò xem Phó Diên Thăng đã bắt đầu thích mình từ khi nào—Trò chuyện online? Sau khi gặp hắn? Hay là từ tận tháng tư năm ngoái rồi...

Lúc ấy ghẹo Phó Diên Thăng xong, hắn đã nói tên mình là Thích Phong. Nếu người kia còn nhớ về sự kiện ở Skyline năm ngoái, hẳn sẽ nghĩ "bọn họ" là hai người?

"Ồ?" Phó Diên Thăng nhìn có vẻ tò mò, "Em trai cậu tên gì?"

"Nó tên Thích Phong." Thích Tự vẫn theo dõi sát sao nét mặt của Phó Diên Thăng.

Phó Diên Thăng im lặng một lát rồi hỏi: "Thật là giống cậu lắm à?"

"...Ừm." Thích Tự cười nhẹ một tiếng, nghĩ bụng đã sinh đôi thì còn khác được à?

Nhưng không hiểu sao, thấy Phó Diên Thăng phản ứng như vậy, đột nhiên hắn lại có cảm giác ghen ghen kì quái với chính mình trong vỏ bọc của em trai lúc trước...

Phó Diên Thăng lại hỏi: "Sao trước đây chưa bao giờ thấy cậu nhắc về em trai sinh đôi của mình?"

"Ba mẹ tôi li dị, em trai ở lại với mẹ tôi trong nước." Thích Tự thầm nghĩ, Phó Diên Thăng là người thích điều tra nội tình thế cơ mà, chẳng lẽ lại không biết về chuyện này?

Hay là thực chất đối phương cũng chỉ đang diễn, nhằm thăm dò mục đích hắn nhắc đến chuyện này?

Phó Diên Thăng sờ sờ cằm: "Ở trong nước sao..."

Thích Tự cười nhạt, hỏi: "Tò mò về em tôi thế cơ à? Có muốn gặp nó không?"

Thấy Phó Diên Thăng còn như cân nhắc thật, máu điên trong người Thích Tự tăng lên vùn vụt—Anh cứ thử nói muốn đi, xem tôi có đá anh khỏi xe luôn không!?

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ