Chiều đến, Thích Phong và Lăng Khả cũng ghé qua bệnh viện thăm hắn.
Nghe nói chừng 6h sáng nay, sau khi giật mình tỉnh lại trong kí túc xá trường, Thích Phong bắt đầu thấy tinh thần hoảng hốt tim đập nhanh, ban đầu chỉ nghĩ là ác mộng bình thường, đến trưa muốn hỏi thăm anh hai một chút mà nhắn tin không thấy đáp, điện thoại thì tắt máy, sốt ruột gọi Khương Oánh mới biết đêm qua anh mình bị bắt cóc, còn suýt chút nữa là nguy hiểm đến tính mạng.
Thích Phong lập tức chạy đến bệnh viện cùng Lăng Khả, có điều tới nơi thì Thích Tự đã thiếp đi sau một hồi trò chuyện với Phó Diên Thăng.
Thích Phong gặp Phó Diên Thăng ngay cửa phòng bệnh, cũng không biết được đối phương nói cho chuyện gì mà hoảng hồn không thôi, sau đó cứ thế ngồi lì bên giường bệnh Thích Tự, người vừa tỉnh đã thống thiết nhào tới gọi: "Anh..."
Thích Tự vừa mở mắt đã trông thấy gương mặt tèm nhem nước mắt của em trai: "Em sai rồi, anh, anh không được có mệnh hệ gì đâu, hức..."
Hiển nhiên là mờ mịt không thôi, hắn mới khó hiểu hỏi: "Sao mà phải khóc, anh có chết đâu..."
"Này, anh... anh gở mồm thế hả?" Thích Phong sụt sùi, muốn sờ thử lên tảng thạch cao trên vai trái đối phương, lại sợ làm hắn đau nên đành rụt tay về, van nước mắt cũng bắt đầu mở, "Anh đau lắm không?"
Thích Tự: "Vẫn còn thuốc tê, chưa thấy sao lắm..."
"Anh Phó kể hết với em rồi, hu hu... Số anh sao mà khổ vậy chứ, cứ gặp phải mấy chuyện này hoài là sao?" Thích Phong nhăn nhó quệt nước trên mặt, hốc mắt đỏ ửng, "Không sao, từ giờ còn có em nữa, tuy cũng chưa hiểu vì cái gì mà ba phải gây dựng nên sự nghiệp lớn đến thế, nhưng nếu đây là mục tiêu của hai người thì em sẽ cố gắng hết sức để san sẻ gánh nặng với anh..."
Thích Tự: "???"
Thích Tự nhìn nhìn Thích Phong, lại nhìn đến Lăng Khả vẫn đang xách rổ quả, nhíu mày nói: "Em đi rửa mặt đi, cho bình tâm lại, tiện thể rửa cho anh ít táo luôn."
Thích Phong đồng ý, vội vàng đi với Lăng Khả vào phòng vệ sinh rửa táo.
Bấy giờ Thích Tự mới nhìn đến Phó Diên Thăng đang đứng cạnh cửa hứng thú xem kịch, nhướng mày hỏi: "Anh nói gì với nó đấy?"
Phó Diên Thăng chỉ hắng giọng rồi cười nhẹ: "Có gì đâu."
Thích Tự trầm giọng hỏi: "Sao em trai em lại bù lu bù loa thế kia? Anh không đưa nó nghe đoạn ghi âm của em với Chương Thừa Tuyên đấy chứ?"
Phó Diên Thăng đến dựng giường bệnh của Thích Tự lên một chút, ghé tai hắn thì thầm: "Chưa được em đồng ý thì sao dám? Anh chỉ phóng đại vết thương của em để chọc thằng bé chút thôi."
Thích Tự: "..."
Phó Diên Thăng: "Còn kể là trước khi hôn mê em vẫn lo sau này không ai giúp ba làm việc, thiếp đi rồi cũng không ngừng gọi tên đối phương..."
Thích Tự ngả lưng vào giường, khịt mũi tỏ vẻ với Phó Diên Thăng: "Em còn lâu mới thế..."
Nhưng trong lòng cũng không khỏi ngạc nhiên, bởi vì hắn đã thật sự lo lắng về chuyện này khi tính mạng bị uy hiếp, chỉ là chưa từng nói ra với bất kì ai, thế mà Phó Diên Thăng lại đoán ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh Linh
General FictionPHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh Thể loại: đam mĩ hiện đại, chiến tranh thương trường, tinh anh trong giới, tình hữu độc chung, ngọt, cường cường Nhân vật chính: Phó Diên Thăng x Thích Tự Nhân vật phụ: Thích Phong x Lăng Khả (cf. "Ngày...