Chương 79. Lạt mềm buộc chặt

7.2K 468 114
                                    

Về lại xe, Thích Tự nhìn bóng người in trên cửa sổ, vẫn đang nghĩ về câu hỏi như tra khảo linh hồn của mẹ hồi nãy.

Tuy lúc ấy hắn đã nhanh chóng gạt đi được, nhưng nhịp tim vẫn tăng tốc như điên vì đã lỡ để lộ ra cảm xúc.

Hắn vô thức vuốt vuốt bề mặt ghế da, không khỏi buồn bực, chẳng lẽ mình thể hiện... rõ thế à?

Đến nơi, Phó Diên Thăng quả nhiên đã có mặt ở khách sạn, đang ngồi trên sofa xem tài liệu, bên cạnh là một túi hành lí cầm tay, có vẻ không mang theo nhiều đồ lắm.

"Về rồi đấy à?" Phó Diên Thăng đánh mắt nhìn đồng hồ, "Tối nay có hai chuyến bay đến Yến Thành, một lúc 9:45 một lúc 12:20, chúng ta cũng phải nhanh đấy."

Thích Tự ừ một tiếng rồi vội vàng vào phòng thu dọn hành lí.

Phó Diên Thăng cũng đi theo, khoanh tay tựa cửa hỏi: "Có cần tôi giúp gì không?"

Thích Tự thót tim một cái: "...Không cần đâu."

Hắn biết để trợ lí hay thư kí giúp mình việc này rất bình thường, nhưng cứ nhớ đến hôm Phó Diên Thăng cầm quần lót của mình hỏi "Cậu để người đàn ông khác lấy cho mình thứ này?" là hắn lại ngượng ngùng khó tả.

Từ khi kí hợp đồng mới đến giờ, Thích Tự cảm nhận rõ ràng Phó Diên Thăng vẫn không ngừng thăm dò phá vỡ rào cản tâm lí bằng cách tham dự vào cuộc sống của hắn, xâm lấn đến cả những khía cạnh riêng tư nhất.

Từ công việc cho đến sinh hoạt, từ tư tưởng cho đến nhu cầu tình cảm...

Không thể bàn cãi, quan hệ của Thích Tự với Phó Diên Thăng đã không còn nằm trong phạm vi hợp đồng.

Nói trắng ra thì, hắn đang yêu đương thật rồi.

Thích Tự không có quá nhiều đồ phải sắp xếp, ngoài mấy thứ như ví tiền và giấy tờ tài liệu quan trọng ra thì chỉ mang theo đồ dùng vệ sinh cá nhân cùng với hai ba bộ quần áo để thay giặt, phần còn lại nhờ Ngô Song hoặc Trình Lệ Quân dọn hộ rồi gửi về nhà là được.

Chưa đến hai mươi phút sau, hắn đã đóng xong hành lí.

Khi hai người lên xe rời khách sạn, Thích Tự mới hỏi Phó Diên Thăng: "Ngô Song có biết chuyện chúng ta đi Yến Thành không?"

Sau khi được giao nhiệm vụ đào bới Weibo của Diệp Khâm Như hôm qua, đối phương cũng chưa gửi lại báo cáo phân tích cho hắn.

"Cậu ấy cũng đi, chắc giờ này đang ở sân bay rồi." Phó Diên Thăng hơi liếc về phía sau, "Xe kia là người của cậu hả?"

Thích Tự miễn cưỡng đáp: "Ừm, ba tôi lại thuê thêm vệ sĩ."

Phó Diên Thăng hỏi: "Cậu có muốn dẫn theo bọn họ đến Yến Thành không?"

Thích Tự: "Mang theo hai người, còn lại thì thôi."

Phó Diên Thăng hỏi một trong số các vệ sĩ về thông tin của tất cả bọn họ, chọn ra hai người rồi gửi số căn cước cho Ngô Song đi mua vé trước.

Rốt cục bọn họ cũng đến kịp chuyến 9:45. Lên máy bay, Phó Diên Thăng lại nói cho Thích Tự không ít tin tức về Diệp Khâm Như mà mình đã thu thập được trong ngày qua đủ đường móc nối.

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ