U linh bạt ngàn trong sắc đỏ yêu kiều, thảm hoa rực rỡ nhuộm một nỗi sầu bi. Bên rìa sinh tử, giữa cái ranh giới mong manh nối liền âm dương, ả đàn bà đứng đấy, thân thể mục rữa mọc đầy cánh hoa, dật dờ như cái xác vô hồn.
Bàn tay hoen ố rời rạc từng mảng thịt hóa thành nhiều lớp mỏng, chầm chậm luồn vào trong lồng ngực chỉ còn trơ trọi bộ xương trắng hếu và chằng chịt dây hoa. Đầu ngón chạm tới trái tim đang đập thổn thức, khẽ khàng tóm lấy nó rồi vuốt nhẹ. Một tia tàn nhẫn vẽ trên khóe mắt vì tình mà dại đi, ả đàn bà dứt khoát bóp nát trái tim, không chút sợ hãi giết chết chính mình.
Máu chảy tong tỏng nhuốm đỏ nhụy hoa bỉ ngạn. Ả đàn bà giễu cợt cười lên khanh khách như chim sơn ca yếu ớt cất vang tiếng hót cuối cùng trước khi bị kẻ đi săn kết liễu.
Huyết Sắc Ngạn Lam.
Từ giờ sẽ là Huyết Sắc Ngạn Lam.
Không sinh li không tử biệt.
Không hỉ nộ không ái ố.
Không hi mong không nguyện cầu.
Không say lụy không nghiệt tàn.
Không yêu hận không thương đau.
Chỉ có vô tâm vô phế.
Chỉ có vô tình vô si.
Chỉ có vô dục vô cầu.
Chỉ có vô tướng vô sắc.
Chỉ có vô định vô ưu.
Ả bật cười rồi lại khóc, ả bật khóc rồi lại cười.
Cớ sao lại thê lương thế kia?
Cánh hoa nuốt trọn xương máu, tan tác thành từng mảnh bụi, ả đàn bà kêu lên một tiếng man dại trước khi vĩnh viễn tiêu tan.
Kết thúc cho một kiếp hoa.
...Và mở đầu cho một kiếp tàn.
"Huyết Sắc Ngạn Lam, sai lầm này không bao giờ được phép tiếp diễn nữa."
Sau cùng tất cả cũng chỉ vì một chữ tình.
***
Tên truyện : [ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.
Tác giả : Caelyn.
Thể loại : Fanfiction KnY, đồng nhân, trọng sinh, 1vs1, sủng, hài, ngược,...
Nhân vật chính : Tsutako, Rengoku Kyoujurou.
Lưu ý :
OOC
TRUYỆN KHÁC HOÀN TOÀN SO VỚI NGUYÊN TÁC CHÍNH.
Mong mọi người sẽ ủng hộ ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.
FanfictionSẽ thế nào nếu chị gái của Thủy trụ - Tsutako sống lại? * --- Cảnh báo: OOC Truyện sẽ khác hoàn toàn so với nguyên tác chính. Author: Caelyn